Sao Monaco thận trọng trước Belgrade

07:18 Thứ ba 22/10/2024

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Brazil đã có những chia sẻ đáng chú ý về đối thủ sắp tới tại Champions League.

Vanderson của AS Monaco, đang tràn đầy sự tự tin sau khoảng thời gian thi đấu ấn tượng. Vừa được trao cơ hội đá chính cho đội tuyển Brazil trong đợt triệu tập lên tuyển gần đây, anh trở lại Monaco với tinh thần hứng khởi. Trước trận đấu quan trọng với Red Star Belgrade ở Champions League, Vanderson đã có buổi họp báo chia sẻ về phong độ hiện tại của mình.

Cầu thủ xứ Samba nhắc đến chiến thắng đầy thuyết phục của Monaco trước Barcelona, một đối thủ mạnh và giàu truyền thống.

Vanderson đang thể hiện phong độ ấn tượng.

"Chiến thắng này không chỉ mang lại sự tự tin trên sân mà còn tạo nên bầu không khí tích cực trong phòng thay đồ," Vanderson nói.

Nhận định về cuộc chạm trán sắp tới với Red Star Belgrade, Vanderson nhấn mạnh:

''Đối đầu với Red Star, chúng tôi muốn khẳng định thành tích hiện tại, với bốn điểm giành được trong hai trận đấu Champions League. Tuy nhiên, đây sẽ không phải là một trận đấu dễ dàng. Cả đội đã phản ứng tốt khi có được trận hòa ở Zagreb trong điều kiện khó khăn, do đó cần phải thể hiện tinh thần như vậy trên sân nhà trước Belgrade.''

Vanderson cũng chia sẻ về sự thăng hoa trong phong độ cá nhân, nhất là sau khi trở lại đội tuyển Brazil.

"Cảm xúc khi quay lại Selecao thực sự đặc biệt đối với tôi. Tôi cảm thấy tự tin hơn vào bản thân và đó là lý do mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp.''

Lê Trường Sơn | 07:18 22/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục