Sao Monaco khiến đại gia Anh hỗn chiến

21:15 Thứ ba 11/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United, Manchester City và Chelsea đều có chung ý định chiêu mộ Benjamin Mendy cuối mùa giải này.

AS Monaco đang ‘được mùa’ tài năng trẻ, nổi bật nhất vẫn là Kylian Mbappe, ngôi sao đang làm mưa làm gió trên thị trường chuyển nhượng những ngày qua. Bên cạnh đó, Mendy cũng là một trong những điểm nhấn mà Monaco đang sở hữu trong mùa giải này.

Mendy góp công không nhỏ vào hành trình ấn tượng của Monaco tại Ligue 1 lần Champions League mùa ngày. Theo Sky Sports, 3 đại gia của Ngoại hạng Anh đang sẵn sàng đón anh về với mức đãi ngộ rất hấp dẫn.

Sao Monaco khiến đại gia Anh hỗn chiến - Bóng Đá

 Mendy được hàng loạt ông lớn theo đuổi.

Mùa hè năm ngoái, Mendy đã được Monaco chiêu mộ từ Marseille với giá 13 triệu bảng. Tuy nhiên sau 28 trận ra sân trên mọi đấu trường và gây ấn tượng mùa này, giá trị của cầu thủ 22 tuổi đã tăng lên gấp đôi.

Manchester United đang cần người để thay thế Luke Shaw và Mendy được ưu tiên trong danh sách này. Trong khi đó, Chelsea muốn bổ sung lực lượng mạnh mẽ để trở lại Champions League mùa giải sau. Phải dàn trải trên nhiều đấu trường, Antonio Conte cần một đội hình có chiều sâu.

Nói về những kinh nghiệm khi đối đầu với Mendy, không ai hiểu hơn Pep vào lúc này. Ông và Man City đã bị Monaco loại khỏi Champions League một cách tức tưởi, nhờ vào màn trình diễn ấn tượng của Mendy và các đồng đội ở trận lượt về.

Video màn trình diễn của Mendy trong mùa giải này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:25 11/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục