Sao mới nổi của tuyển Nga tự hào vì được theo đuổi

15:59 Thứ bảy 16/06/2012

Ngôi sao mới nổi của đội tuyển Nga, Alan Dzagoev, đã tiết lộ anh muốn kiểm nghiệm năng lực của mình ở những giải đấu hàng đầu Châu Âu đồng thời khẳng định lúc này, anh chỉ nghĩ về EURO 2012.

Tiền vệ 21 tuổi đang thu hút được rất nhiều sự chú ý. Anh đã ghi 3 bàn sau 2 trận đầu tiên tại vòng bảng EURO 2012. Dzagoev tiết lộ anh rất hãnh diện trước tin đồn một số đội bóng đang muốn có sự phục vụ của mình. Tuy nhiên, cầu thủ của CSKA Moscow khẳng định vẫn còn rất sớm để nói về những điều đó. Anh chia sẻ: “Tôi không nghĩ rằng tôi đã chơi tốt ở hai trận đầu. Ở trận đấu thứ 2, dù ghi bàn, nhưng tôi đã mất bóng khá nhiều.”

Dzagoev chưa muốn nghĩ tới tương lai - Ảnh: Getty

“Đương nhiên, tôi muốn được thi đấu ở một giải vô địch quốc gia khác tại Châu Âu. Nhưng thời điểm này, tôi đang tập trung cho EURO. Sau đó, tôi sẽ xem xét và đưa ra quyết định đúng đắn cho tương lai của mình.”

Sau những thành công quá nhanh, Dzagoev hiện là nhân vật chủ chốt trên hàng công tuyển Nga trước trận gặp Hy Lạp đêm nay. Anh chia sẻ: “Tôi hi vọng trận đấu ở Warsaw sẽ là màn khởi động tốt cho cuộc chiến này (vòng 2, Nga gặp Ba Lan. Cả 2 trận đều diễn ra trên SVĐ trung tâm Warsaw - TT&VH Online). Nhưng tôi tin tưởng rằng đội bóng sẽ lọt vào vòng kế tiếp.”

Nga sẽ có trận gặp Hy Lạp vào đêm nay trong khuôn khổ lượt đấu cuối cùng bảng A EURO 2012.

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục