Sao mới nổi Bayern Munich tự tin chiếm chỗ Ribery

09:30 Thứ bảy 05/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cầu thủ chạy cánh đang đạt phong độ cao trong màu áo Bayern Munich là Douglas Costa tin tưởng rằng mình có thể thay thế vị trí của Franck Ribery.

Gia nhập Hùm xám ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa rồi với mức giá 30 triệu bảng, Costa nhanh chóng thể hiện được giá trị của mình với 2 pha kiến tạo cùng 1 bàn thắng cho Bayern Munich sau 3 lần ra sân tại Bundesliga.

Douglas Costa tự tin thay thế Ribery. Ảnh: Internet.

Trong bối cảnh tiền vệ trụ cột Franck Ribery bên phía nhà ĐKVĐ nước Đức vẫn đang dưỡng thương và chưa hẹn ngày trở lại, Costa tin rằng mình hoàn toàn đủ sức thay thế vị trí của ngôi sao người Pháp.

Phát biểu trước các phóng viên, cầu thủ chạy cánh người Brazil chia sẻ: “HLV Pep Guardiola đã tin tưởng tôi 100% ngay từ đầu. Do đó, tôi hoàn toàn cảm thấy thoải mái.”

“Tôi nghĩ rằng mình đủ sức lấp đầy khoảng trống mà Ribery để lại. Khi tôi mới đến Munich, mọi người đã nói rất nhiều về Ribery và Robben. Nhưng tôi biết rằng mình có cơ hội. Tôi luôn cố gắng trình diễn những phẩm chất tốt nhất để thuyết phục tất cả rằng tôi xứng đáng với một suất đá chính trong đội hình.”

Bạch Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục