Sao Milan thành đồng đội mới của Kaka tại Mỹ

08:50 Thứ sáu 19/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Antonio Nocerino sẽ trở thành đồng đội mới của Kaka tại Orlando City trong thời gian tới.

Nocerino sẽ theo chân Kaka sang thi đấu tại MLS. Ảnh: Internet.

Bản hợp đồng được xác nhận vào hôm qua. Theo đó, Orlando City đã chấp nhận trả một khoảng tiền không được tiết lộ cho DC United, đội đã có công phát hiện Nocerino.

Tiền vệ người Italia chỉ có 2 lần ra sân mùa giải này cho Milan và có tin đồn sẽ sang thi đấu tại MLS vào trước đó. Phần lớn, Nocerio bị Milan đẩy sang West Ham, Torino và Parma theo dạng cho mượn.

HLV Adrian Heath của Orlando City cho biết: "Nocerino là một tiền vệ có lối chơi xông xáo cùng với khả năng tạo đột biến tốt. Ngoài ra, với kinh nghiệm thi đấu tại những giải đấu hàng đầu, cậu ta sẽ đóng vai trò quan trọng ở hàng tiền vệ. Cả đội đang mong đợi để có sự phục vụ của cậu ấy."

Chủ tịch Phil Rawlins của Orlando City nhấn mạnh thêm: "Cả tập thể đều yêu mến Nocerino, cậu ta có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau trên sân. Sự xuất hiện của cậu ấy vô cùng quan trọng trong thời điểm Orlando đang tập trung cho suất đá play-off tại MLS mùa giải này."

Tính đến nay, Nocerino đã có 15 lần khoác áo tuyển quốc gia Ý trong khoảng thời gian từ 2007-2012. Tiền vệ này đã cùng đội bóng Thiên Thanh đoạt ngôi vị Á quân tại Euro 2012.

Phúc Vũ | 08:30 19/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục