Sao Manchester United tiết lộ không nói chuyện với Louis van Gaal cả tháng nay

02:22 Chủ nhật 27/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Louis van Gaal được cho là sẽ rời Manchester United sau khi mùa giải này kết thúc. Nhà cầm quân người Hà Lan đã hứng chịu không ít sự chỉ trích của cả những chuyên gia và người hâm mộ. Mới đây thêm một thông tin có lẽ càng khiến HLV 64 tuổi này thêm khó khăn.

HLV Louis van Gaal đang nhận không ít chỉ trích. Ảnh: Internet.

Sau khi phần nào lấy được sự tin tưởng từ ban lãnh đạo cùng người hâm mộ khi giúp Manchester United có được chiếc vé dự Champions League, Van Gaal đã liên tục gây thất vọng ở mùa giải năm nay với phong độ phập phù cùng một lối chơi nhàm chán.

Yếu tố duy nhất có thể giúp nhà cầm quân người Hà Lan này ghi điểm hiện tại có lẽ là việc thường xuyên sử dụng nhiều cầu thủ trẻ từ lò đào tạo của đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên mới đây tiết lộ trên The Times, một cầu thủ trẻ được Van Gaal sử dụng mùa này đã tiết lộ thông tin gây sốc khi không nói chuyện với nhà cầm quân này cả tháng nay.

Donald Love người đã được cho vào sân trong thất bại 2-1 trước Sunderland và có một màn trình diễn khá tốt, nhưng sau khi có trận đấu kém ấn tượng trong trận thua FC Midtjylland ở vòng 1/16 Europa League. Love đã không thể nói chuyện với HLV của mình tới nay: "Chúng tôi đã để thua trận, sau đó tôi gần như bị bỏ rơi... HLV đã không nói chuyện với tôi kể từ lúc đó, nhưng tôi nghĩ đó là cách ông muốn tôi phải chứng tỏ khả năng của mình." Hậu vệ 21 tuổi nói tiếp: "Không có cách nào khác, tôi phải chờ đợi cơ hội tiếp theo dành cho mình."

Donald Love tiết lộ đã không nói chuyện với HLV Van Gaal cả tháng nay. Ảnh: Internet.

21 tuổi và nhận bản hợp đồng chuyên nghiệp từ Sir Alex Ferguson, Donald Love đã bày tỏ sự hưng phấn của mình trong cuộc phỏng vấn với The Times: "Sir Alex đã mời tôi ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên trong đời, và bây giờ tôi muốn cống hiến cho CLB để đáp lại sự tin tưởng đó."

Nam Thành | 01:58 27/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục