Sao Manchester United không từ bỏ hy vọng

07:46 Thứ ba 13/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Giấc mơ vốn không bị đánh thuế. Chính vì vậy, những phát biểu của hậu vệ Phil Jones mới đây là điều có thể thông cảm được.

Phil Jones tin Manchester United vẫn bắt kịp Chelsea

Sau thất bại 0-1 trước Southampton, Manchester United bị đội đầu bảng Chelsea bỏ xa tới 12 điểm sau 21 vòng đấu. Đó là khoảng cách rất lớn và khó san lấp. Tuy nhiên, trong bóng đá không thể nói trước điều gì và Manchester United vẫn có quyền lạc quan về giấc mộng giành chức vô địch.

Nhưng nếu chơi thứ bóng đá ở trận gặp Southampton, san bằng điểm số với Chelsea là nhiệm vụ bất khả thi với Manchester United.

Tuy nhiên, hậu vệ Phil Jones của Manchester United lại rất lạc quan cho cuộc chiến giành danh hiệu vô địch Premier League. Khi được hỏi liệu thất bại trước Southampton có khiến Manchester United khó khăn hơn trong việc bám đuổi Chelsea không, Jones nói với BT Sport như sau:

"Không. Bạn đã thấy nhiều đội bóng đánh rơi những điểm số rồi đấy. Tôi nghĩ Chelsea từng có lúc bị Manchester City san bằng điểm số. Nhưng chỉ trong vòng 1 tuần sau, họ lại vượt lên. Đó là sự thay đổi của bóng đá.

Có thăng và có trầm, bạn không bao giờ biết đội nào sẽ đánh rơi điểm số. Chính điều này tạo ra cho chúng tôi hy vọng. Luôn có hy vọng tồn tại. Tuy nhiên, chúng tôi lo cho bản thân hơn là các đội bóng khác".

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục