Sao Man Utd xứng đáng được tưởng thưởng vì hành động siêu quả cảm

08:34 Thứ tư 03/04/2019

TinTheThao.com.vnTrong ngày mà các cầu thủ Manchester United thi đấu dưới phong độ, một cái tên vẫn hiện lên như điểm sáng bên phía đội khách.

Trong trận đấu thứ 2 trên cương vị HLV trưởng chính thức của Man United, Ole Gunnar Solskjaer đã phải nhận lấy trái đắng khi gặp lại Wolves sau thất bại muối mặt cách đây chưa lâu tại FA Cup. Theo đó với trận thua này, Man United được dự báo là sẽ gặp khó khăn trong cuộc đua Top 4 Premier League.

Thế nhưng trong trận thua tủi hổ của Quỷ đỏ trên Molineux vừa qua, vẫn có một cái tên xứng đáng được ngợi khen, và người đó là Phil Jones. Trung vệ người Anh đã có một hành động vô cùng quả cảm, đó là dùng đầu phá bóng ngay trước mũi giày của 2 cầu thủ đang lao vào. 

Sao Man Utd xứng đáng được tưởng thưởng vì hành động siêu quả cảm - Bóng Đá

Hình ảnh cực kỳ quả cảm của Phil Jones.

Ở một diễn biến khác, vừa qua đích thân huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng dành lời có cánh cho Scott McTominay - chủ nhân bàn thắng duy nhất của MU trận này:

"Scott McTominay đã chơi thực sự tốt tối nay, cậu ấy rất xuất sắc. Cậu ấy đã ghi bàn, đã chơi bóng một cách tràn đầy năng lượng, với đôi chân không biết mệt mỏi. Tôi rất hài lòng với cậu ấy."

Anh Tú | 07:00 03/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục