Sao Man Utd tự tin với tuyên bố: "Mùa giải này sẽ là của tôi"

20:56 Chủ nhật 19/08/2018

TinTheThao.com.vnHậu vệ Luke Shaw đã có những chia sẻ về quá khứ, hiện tại và tương lai của mình tại Old Trafford.

Đối với Luke Shaw, hy vọng là chiến thắng của Manchester United trước Leicester City vào thứ 7 tuần trước, nơi anh đã ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0, và đó cũng là pha lập công đầu tiên trong sự nghiệp bóng đá của hậu vệ 23 tuổi.

Ngôi sao từng bị huấn luyện viên Jose Mourinho chỉ trích thẳng mặt đã có 16 lần ra sân tại Premier League trong mùa giải đầu tiên anh khoác áo đội chủ sân Old Trafford, sau khi rời Southampton vào mùa hè năm 2014.

Mùa hè cách đây 3 năm, Shaw từng đến Dubai để hồi phục thể lực và tiếp tục là 5 trận ra sân ở mùa 2015/16. Tuy nhiên, chấn thương kinh hoàng trong trận đấu với PSV Eindhoven tại Champions League đã cướp đi hậu vệ cánh trái tốt nhất của Man Utd năm đó.

Sao Man Utd tự tin tuyên bố 'mùa giải này có thể là của tôi' - Bóng Đá

 Ám ảnh kinh hoàng mà Shaw từng phải trải qua ở Hà Lan cách đây 3 năm.

Giai đoạn trở lại sau ám ảnh với Hector Moreno cho đến trước khi mùa giải mới năm nay bắt đầu, Shaw chỉ có 22 lần ra sân ít ỏi, và vô số những màn trình diễn dưới sức. Đó là lý do tại sao anh không được lòng chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Dù vậy, sau bàn thắng vào lưới Leicester mới đây, cầu thủ sinh năm 1995 đã cảm thấy rất tự tin và hy vọng rằng màn trình diễn đó sẽ giúp anh hồi sinh sự nghiệp sau những thăng trầm trong quá khứ.

Trao đổi với cựu huấn luyện viên Man Utd, Ryan Giggs trong một đoạn clip ngắn trên trang chủ Premier League, Shaw nói: "Tinh thần của tôi vào mùa hè thực sự khá là khó khăn. Tôi khao khát được góp mặt ở vòng chung kết World Cup và nó đã khiến tôi có thêm động lực nhiều hơn trước."

"Trở lại trong mùa giải thứ hai với (Louis) van Gaal, tôi đã có một chuyến đi đến Dubai và khi đó cảm giác thực sự tốt. Nó tương tự như thời gian này. Tôi muốn làm điều đó một lần nữa. Tôi khẳng định rằng mình đang rất sung sức, sẵn sàng ra sân, và tôi nghĩ, đây sẽ là mùa giải để chúng ta hy vọng." Shaw kết luận.

Sao Man Utd tự tin tuyên bố 'mùa giải này có thể là của tôi' - Bóng Đá

 

Trên thực tế, đẳng cấp của cựu ngôi sao Southampton là điều không phải bàn cãi, vì nếu chơi đúng phong độ, một vị trí xuất phát ở đội tuyển Anh cũng như tại Old Trafford là điều không ai nghi ngờ.

Thậm chí, HLV Gareth Southgate đã từng nói rằng ông vẫn chờ cậu học trò để chốt danh sách, nhưng vì Shaw chơi quá tệ ở giai đoạn cuối mùa trước nên anh đã bị mất một suất đến Nga vào tay Ashley Young.

Vũ Quang Toản | 20:00 19/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục