Sao Man Utd công khai chê Van Gaal dở hơn Moyes (bài dịch sai)

15:38 Thứ hai 21/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trung vệ Phil Jones mới đây đã công khai thừa nhận Man Utd dưới sự dẫn dắt của Van Gaal còn tệ hơn cả thời kỳ của David Moyes.

Sao Man Utd công khai chê Van Gaal dở hơn Moyes

HLV Van Gaal đang tiếp tục trở thành ngọn nguồn cơn giận của CĐV Man Utd sau khi đội chủ sân Old Trafford vừa phải nhận lấy thất bại 1-2 đáng thất vọng trước Norwich ngay trên sân nhà.

Không chỉ có các CĐV không hài lòng với vị chiến lược gia người Hà Lan, mà ngay cả những cầu thủ cũng đang rất không hài lòng với ông. Điển hình như Phil Jones. Trong phát biểu mới đây, trung vệ này đã cho biết:

"Tôi không nói rằng đây là những khoảnh khắc tồi tệ nhưng, nhưng tôi thật sự nghĩ rằng mọi thứ đang dần tệ đi, thậm chí là tệ hơn cả khi Moyes ở đây."

David Moyes đã bị Man Utd sa thải hồi năm 2014 chỉ chưa đầy một năm nhậm chức. Van Gaal chính là người tiếp quản chiếc ghế chỉ đạo mà Moyes để lại. Tuy đã nhận được sự hỗ trợ tuyệt đối về tài chính từ BLĐ, nhưng thành tích mà chiến lược gia người Hà Lan đạt được lại không mấy ấn tượng, thậm chí có phần kém hơn cả Moyes.

Xú | 15:10 21/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục