Sao Man Utd bỗng nhiên 'đắt hàng'

07:03 Chủ nhật 05/08/2018

TinTheThao.com.vnDù không được đánh giá quá cao, hậu vệ Matteo Darmian của Man Utd vẫn được nhiều CLB theo đuổi.

Sau Juventus, Napoli, AC Milan thì mới nhất, Benfica đã đánh tiếng đưa Darmian - người đang còn 2 năm trong hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford - về Bồ Đào Nha.

Sao Man Utd bỗng nhiên 'đắt hàng' - Bóng Đá

 Benfica muốn có Darmian.

Matteo Darmian năm nay 28 tuổi, là một hậu vệ đa năng, có thể chơi tốt ở hành lang cánh phải lẫn trái. Cầu thủ người Italia phòng ngự khôn ngoan, tinh quái, tuy nhiên, hạn chế về tốc độ, thể lực khiến anh không thể tham gia tấn công tốt được, nhất là ở môi trường Ngoại hạng Anh khắc nghiệt.

Mùa vừa qua, Darmian chỉ có 3 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh. HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khen ngợi sự chuyên nghiệp của Darmian, nhưng chỉ muốn dùng cựu ngôi sao Torino như là phương án dự phòng. Đó là lí do mà Darmian đã ngỏ ý ra đi.

Mới đây, Benfica đã ngỏ ý chiêu mộ Darmian, sau khi hậu vệ phải số 1 Tyronne Ebuehi dính chấn thương. Tuy nhiên, đội bóng Bồ Đào Nha chỉ muốn mượn cầu thủ của Man Utd 1 mùa bóng, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 10 triệu euro. Darmian thật sự muốn trở lại Serie A thi đấu hơn, nhưng sẵn sàng đến Benfica nếu họ chấp nhận để anh hưởng mức lương 70.000 bảng/tuần.

Tài năng đặc biệt của Matteo Darmian:

Minh Tuấn | 05:19 05/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục