Sao Man United nhận mưa lời khen vì hành động ấm áp với Ronaldo

13:22 Thứ ba 02/07/2024 | 1

TinTheThao.com.vnKhoảnh khắc hậu vệ Diogo Dalot chạy đến động viên đàn anh tại tuyển Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo sau khi tiền đạo 39 tuổi khóc vì sút hỏng phạt đền đã nhận được nhiều lời tán dương từ người hâm mộ.

Rạng sáng nay, tuyển Bồ Đào Nha đã chính thức có vé lọt vào vòng tứ kết EURO 2024 sau khi chật vật đánh bại Slovenia trên loạt sút luân lưu. 

Thế trận phòng ngự từ đối thủ đã khiến đội bóng đến từ báo đảo Iberia gặp muôn vàn khó khăn trong 120 phút thi đấu. Dù tung tới 20 cú dứt điểm cả trận nhưng đoàn quân Roberto Martinez vẫn không 1 lần khiến thủ môn Jan Oblak phải vào lưới nhặt bóng. 

Trong đó tiền đạo Ronaldo chắc chắn là một trong những cầu thủ gây nhiều nuối tiếc nhất khi trung phong 39 tuổi tung tới 7 cú sút, thậm chí cựu sao Manchester United còn thực hiện hỏng pha đá phạt đền ở phút 105, qua đó vẫn tịt ngòi trên đất Đức sau 4 trận tại giải.

Đáng chú ý, sau khi bị Oblak từ chối cơ hội ghi bàn trên chấm 11m, Ronaldo đã bật khóc nức nở, ngay sau đó nhiều đồng đội đã đến động viên cầu thủ sinh năm 1985, trong đó hậu vệ Dalot là người đầu tiên đến bên cạnh an ủi đàn anh. 

Dalot (áo bib xanh) động viên Ronaldo.

Chứng kiến hình ảnh đầy cảm xúc trên, nhiều CĐV đã dành lời khen cho cầu thủ 25 tuổi trên các nền tảng mạng xã hội

“Dalot đã ở đó, cậu ấy thể hiện tinh thần nhiệt huyết với trận đấu. Cậu ấy xứng đáng được trao cơ hội thi đấu”, cựu danh thủ Micah Richards nói trên sóng BBC. 

“Dalot cư xử như 1 quý ông”, 1 CĐV Man United viết trên X. 

“Dalot đã có khoảnh khắc ấm áp với Ronaldo”, người khác bình luận. 

Được biết trên thành phần tuyển Bồ Đào Nha hay ở quãng thời gian Ronaldo trở lại khoác áo Man United, Dalot là một trong những cầu thủ thân thiết nhất với ngôi sao 39 tuổi. 

Về phần tuyển Bồ Đào Nha, sau khi giành vé vào vòng 8 đội mạnh nhất, đối thủ dành cho đoàn quân Martinez sẽ là tuyển Pháp, đội đã đánh bại Bỉ 1-0 trước đó.


Nguyễn Việt Tùng | 13:22 02/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục