Sao Man United được 4 CLB quan tâm

09:53 Thứ bảy 11/12/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp nhiều khả năng chia tay đội chủ sân Old Trafford sau quãng thời gian dài ngồi dự bị.

Tương lai của Anthony Martial tại Man United đang đi đến hồi kết. Người đại diện Philippe Lamboley thừa nhận, tiền đạo người Pháp mong muốn rời khỏi Quỷ đỏ khi TTCN mùa Đông mở cửa. Sau 6 năm cập bến sân Old Trafford, Martial đang cho thấy những dấu hiệu chững lại. 

Thời điểm hiện tại, chân sút 26 tuổi không thể cạnh tranh một suất đá chính trên hàng công Man United với những Cristiano Ronaldo, Mason Greenwood, Jadon Sancho hay Marcus Rashford. Mùa giải năm nay, cựu sao AS Monaco có vỏn vẹn 2 lần ra sân ở Premier League; 4 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Chấn thương đầu gối khiến Martial chưa thể tái xuất sân cỏ dưới triều đại Ralf Rangnick. Theo các báo cáo từ tờ Mirror, có 4 CLB mong muốn sở hữu chữ ký của Rangnick, bao gồm Barcelona, Arsenal, Newcastle United và PSG. 

Barcelona, Arsenal, PSG 'among clubs interested in Man United's Anthony Martial' - Bóng Đá

Martial mong muốn rời khỏi Man United. 

Newcastle sẽ cần bổ sung một số 9 chất lượng khi phiên chợ Đông đang đến gần. The Magpies đặt quyết tâm trụ hạng Premier League mùa này và do đó Martial hứa hẹn là thương vụ đáng đầu tư dành cho Chích chòe.

Trong khi đó, Arsenal cũng cần mang về sân Emirates một tiền đạo trong bối cảnh đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang đã sa sút không phanh. Mặt khác, tương lai của những Alexandre Lacazette, Eddie Nketiah và Folarin Balogun đều không chắc chắn. 

Martial hứa hẹn hòa nhập nhanh chóng với Arsenal khi anh sở hữu kinh nghiệm thi đấu phong phú tại Premier League. Bên cạnh Pháo thủ, cả Barcelona và PSG đều quan tâm đến Martial.

Bàn thắng đầu tiên của Martial cho AS Monaco:

 
Anh Nguyễn | 09:23 11/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục