Sao Man United có điểm mạnh nổi trội

10:22 Thứ hai 01/11/2021

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Geoffrey Garetier, tiền đạo người Uruguay là mẫu cầu thủ giàu nhiệt huyết. PSG đã sai lầm khi chia tay chân sút 34 tuổi.

Edinson Cavani có màn trình diễn chói sáng ở chiến thắng 3-0 của Man United trước Tottenham Hotspur. Tiền đạo người Uruguay ghi bàn thắng ở phút 64 giúp nhân đôi cách biệt cho Quỷ đỏ. Bên cạnh bàn thắng, Cavani còn đóng góp lớn vào lối chơi chung của đội nhà.

Ở tuổi 34, cựu sao PSG vẫn mang đến màn trình diễn đẳng cấp, chăm chỉ và giàu nhiệt huyết mỗi khi xỏ giày vào sân. Cavani không chỉ đóng vai trò cây săn bàn, anh còn trở thành điểm tựa tinh thần cho các đồng đội xung quanh. 

Nhận định về Cavani, nhà báo người Pháp Geoffrey Garetier cho rằng, việc để Cavani rời đi là quyết định sai lầm lớn của PSG. Chia sẻ với Canal+, Geoffrey Garetier bình luận: "Cavani sở hữu điểm mạnh nổi trội. Cậu ấy luôn thi đấu vì tập thể.".

PSG told they made error letting Cavani join Manchester United - Bóng Đá

Cavani thi đấu chói sáng trước Tottenham. 

"Cậu ấy thúc đẩy bản thân, cậu ấy di chuyển không ngừng. Cavani sở hữu nguồn thể lực dồi dào khi chạy khắp mặt sân. Chúng ta phải thừa nhận, khi Cavani rời đi; PSG đã không tìm được người thay thế," Geoffrey Garetier chia sẻ.

"Có những ngôi sao danh tiếng, những tay cờ bạc, những pháp sư..... nhưng đội bóng không có một cầu thủ thúc đẩy toàn đội đi lên như Cavani," Geoffrey Garetier nhận định.

Cựu danh thủ Gary Neville từng có nhận định xác đáng về Man United. Theo Neville, Quỷ đỏ cần có mẫu cầu thủ giỏi cày ải như Park Ji-Sung và Carlos Tevez chơi bên cạnh Ronaldo. Cavani là mẫu ngôi sao như thế mà Ole Gunnar Solskjær đang sở hữu.

Ole chia sẻ về sự kết hợp của Ronaldo và Cavani:

 
Anh Nguyễn | 09:52 01/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục