Sao Man City: "Tôi với Messi như một cặp vợ chồng già vậy"

12:40 Thứ năm 15/10/2020

TinTheThao.com.vnChân sút người Argentina đã có những chia sẻ thú vị về Lionel Messi.

 

Guardiola lo lắng mùa giải đã kết thúc với Aguero vì chấn thương đầu gối

Lionel Messi lần đầu tiên ra mắt ĐT Argentina vào năm 2005, còn đối với Sergio Aguero là năm 2006. Vì cùng một thế hệ, cả hai ngôi sao này đã trở thành những người bạn - đồng đội thân thiết và sát cánh bên nhau ở hàng loạt giải đấu lớn.

Tính đến nay, Aguero và Messi từng cùng nhau thi đấu tại 3 kỳ World Cup, 4 kỳ Copa America và suýt nữa thì cả hai đã trở thành đồng đội trong mùa Hè vừa qua. Còn nhớ, khi Messi quyết định dứt áo ra đi, Manchester City nổi lên như một bến đỗ vô cùng tiềm năng. Dù vậy, do những khúc mắc trong hợp đồng nên anh vẫn chưa thể nói lời chia tay Barcelona.

Lionel Messi and Sergio Aguero ‘like an old married couple’, with Barcelona star always complaining, says Man City ace - Bóng Đá

Mối quan hệ giữa Messi và Aguero là rất thân thiết. 

Phát biểu trên Diario Sport, Aguero đã có những chia sẻ về người "đàn anh" thân thiết của mình:

"Anh ấy lúc nào cũng phàn nàn, chúng tôi giống như một cặp vợ chồng già vậy. Tôi luôn ngủ quên mỗi khi mở TV, và lúc thức dậy vào sáng hôm sau, Messi luôn phàn nàn về điều đó."

"Messi đến khách sạn và ngay lập tức đi tắm, còn tôi thì chỉ ngồi nói chuyện điện thoại. Lúc đó, anh ấy sẽ nhắc rằng chúng tôi cần đi ăn tối, và chúng tôi không có thời gian."

Cần biết, giữa Messi và Aguero có một sự trùng hợp đáng chú ý là bản hợp đồng của họ với câu lạc bộ chủ quản đều sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau. 

Huỳnh Phong | 11:42 15/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục