Sao Man City ra sức bảo vệ Maguire trước những chỉ trích

21:57 Thứ năm 11/11/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ 28 tuổi nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ người đồng đội tại đội tuyển quốc gia Anh.

Thủ quân Harry Maguire của Manchester United đang cho thấy sự sa sút rõ rệt về mặt phong độ. Giai đoạn gần đây, trung vệ người Anh thường xuyên mắc những sai lầm cơ bản, khiến khung thành đội nhà nhiều lần đối diện với tình huống nguy hiểm.

Cả hai trận thua gần nhất mà Man Utd phải đón nhận trên sân nhà Old Trafford đều đến từ những pha xử lý thiếu chính xác của cựu sao Leicester City.

Manchester United signings have created an issue for Harry Maguire's position as captain - Bóng Đá

 Maguire chơi cực tệ trong thời gian qua.

Tuy nhiên tại đội tuyển Anh, Maguire vẫn luôn được đánh giá cao bởi HLV Gareth Southgate cũng như các đồng đội. Mới đây, trung vệ John Stones bên phía Man City đã dành cho ngôi sao 28 tuổi những lời động viên.

"Trước hết, Harry là một cầu thủ đáng kinh ngạc và mạnh mẽ, vì vậy tôi không nghi ngờ gì về việc anh ấy sẽ giúp cho Manchester United tiến bộ,” Stones nói với talkSPORT.

 “Tôi không muốn nói rằng anh ấy chơi không tốt, bởi vì tôi thực sự nghĩ rằng anh ấy đang làm nhiều điều đúng, nhưng mọi thứ chỉ bị phóng đại và đôi khi bị mất cân đối.

Tôi không đổ lỗi hay bất cứ điều gì nhưng với những gì tôi hiểu về Maguire, tôi tin rằng anh ấy sẽ sớm tìm lại bản ngã. Anh ấy có tính cách và bản lĩnh để có thể làm điều đó, tôi tin rằng anh ấy sẽ làm được."

Maguire nói về Ronaldo

 
Trường Sơn | 20:59 11/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục