Sao Man City phấn khích vì rơi vào bảng tử thần

10:34 Thứ sáu 28/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trái ngược với sự lo lắng của nhiều người, bộ đôi ngôi sao của Manchester City là Vincent Kompany và David Silva đều tỏ ra rất vui mừng sau khi chứng kiến kết quả bốc thăm chia vòng bảng tại Champions League.

3a13

Man City có lẽ là một trong những đội bóng Anh 'đen' nhất trong các kỳ Champions League, khi họ thường xuyên phải rơi vào các bảng đấu được đánh giá là khó khăn thuộc hàng bậc nhất tại giải đấu này trong nhiều năm qua.

Theo kết quả bốc thăm chia bảng đấu Champions League năm nay vừa được công bố vào hôm qua, thì 'vận đen' vẫn chưa buông tha cho Man City khi sắp tới họ sẽ lần lượt đối mặt cùng Juventus, Sevilla và Borussia Monchengladbach.

Trong lúc nhiều CĐV đang tỏ ra chán nản với kết quả này, thì trên trang Twitter của mình đội trưởng Vincent Kompany đã tỏ ra vô cùng hài lòng trước kết quả này khi chia sẻ: "Những trận đấu tuyệt vời cùng những đội bóng tuyệt vời. Vui vì điều đó @SevillaFC @borussia @juventusfc #ChampionsLeague."

Trong khi đó về phần mình, David Silva cũng tỏ ra rất phấn khích khi cho biết: "@juventusfcen @SevillaFC và @borussia_en sẽ tạo nên một bản đấu khó khắn, tuy nhiên tôi đang rất nóng lòng để bắt đầu #ChampionsLeague #CmonCity."

Theo dự kiến, trận đấu đầu tiên của Man City tại vòng bảng Champions League năm nay sẽ là cuộc tiếp đón Juventus trên sân Etihad vào ngày 16/09.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục