Sao Man City nhờ Beckham tư vấn chuyện tương lai

09:36 Thứ hai 10/06/2019

TinTheThao.com.vnLeroy Sane được cho là đã tìm đến David Beckham để xin lời khuyên có nên rời Manchester City trong mùa hè này hay không.

Leroy Sane hiện là một trong những tài năng trẻ tiềm năng bậc nhất của bóng đá Đức, 16 bàn thắng cùng 18 đường kiến tạo trong màu áo Man City đã cho thấy rất rõ quan điểm này. Tuy nhiên thời gian gần đây, Sane đã không còn nhận được sự trọng dụng của HLV Pep Guardiola. Đỉnh điểm phải kể đến 2 trận bán kết Champions League với Tottenham Hotspur, khi Sane chỉ được cho ra sân tổng cộng vỏn vẹn 7 phút.

Sao Man City nhờ Beckham tư vấn chuyện tương lai - Bóng Đá

 Liệu Beckham có khiến Man City mất đi một ngôi sao chất lượng như Sane.

Trước thực tế này, Sane đã có những động thái muốn ra đi và Bayern cũng đã có những lời hồi đáp rất mạnh mẽ, rõ ràng. Tuy nhiên đến thời điểm này, Sane vẫn chưa thể đưa ra quyết định cuối cùng và điều đó khiến phía Bayern rất khó xử.

Theo những thông tin từ The Sun, cầu thủ 23 tuổi này đã tìm đến cựu ngôi sao của Manchester United là David Beckham để xin lời khuyên. Có lẽ tài năng trẻ của nước Đức đang muốn nhận được những sự tư vấn thật công tâm từ một người ngoài có kinh nghiệm và chuyên môn như Becks thay vì những người quen tại Man City và gia đình trước khi đưa ra quyết định rất quan trọng cho sự nghiệp của mình.

Nếu đến với Bayern, cơ hội Leroy Sane giành được một suất thi đấu chính thức là rất lớn, khi Franck Ribery và Arjen Robben đều đã thông báo chia tay Hùm Xám sau khi mùa giải 2018/19 khép lại. Điều này đồng nghĩa các nhà đương kim vô địch Bundesliga đang rất cần bổ sung một ngôi sao chạy cánh mới cho mùa giải tiếp theo.

Video làm sao để chơi bóng như Sane:

Kỳ Anh | 08:55 10/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục