Sao Man City lập kỷ lục Premier League mùa này

12:11 Thứ năm 12/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ James Milner đã trở thành cầu thủ hoàn thành quãng đường dài nhất ở Premier Leagu mùa giải này trong trận thắng Stoke City 4-1 của Man City.

Milner xứng đáng được giữ lại. Ảnh internet.

Cụ thể trong trận đấu với Stoke City vào rạng sáng nay, James Milner chính là người di chuyển nhiều nhất so với tất cả những cầu thủ còn lại, và xác lập nên một kỷ lục tính đến thời điểm này ở Premier League mùa giải năm nay về quãng đường di chuyển trên sân: 13,56 km

Không chỉ vậy James Milner còn chơi tuyệt hay khi ghi 1 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo.Nên nhớ Stoke City là một đối thủ luôn gây ra rất nhiều khó khăn cho các nhà ĐKVĐ Premier League. Chính Milner là người đã tháo bỏ áp lực lớn đè nặng trên vai Man City sau khi đội khách có bàn gỡ hòa, bằng một cú đánh đầu chuẩn xác tạo tiền đề cho đội nhà vươn lên thắng đậm 4-1.

Trước đó, cầu thủ 29 tuổi là người đã có một cú sút phạt đẹp mắt cứu rỗi Man City tránh một thất bại tủi hổ trong trận hòa 1-1 với Hull City. Không chỉ đa năng, James Milner còn được biết đến với lới chơi cực kỳ nhiệt huyết và năng nổ. Dù được giao bất kỳ vị trí nào trên sân, cầu thủ này đều luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ. 

Nếu xét kỹ hơn từ đầu năm 2015, đã có được cho riêng mình 4 bàn thắng và 1 pha kiến tạo - nổi bật hơn rất nhiều so với niềm hy vọng số 1 của đội chủ sân Etihad, Sergio Aguero (2 bàn, 1 kiến tạo) hay thậm chí là David Silva (1 bàn thắng) trong bối cảnh vắng mặt Yaya Toure vì bận tham dự CAN Cup.

Rõ ràng một cầu thủ đa năng, cần cù và nhiệt huyết như James Milner xứng đáng có một chỗ đứng tại sân Etihad. Chứng kiến sự tỏa sáng của cầu thủ người Anh, không chỉ CĐV mà cả đồng đội cũng muốn James Milner tiếp tục gắn bó với Man City sau khi hợp đồng đáo hạn vào cuối mùa giải này.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục