Sao Man City đạp thẳng mặt khiến Bernardo Silva đổ máu

22:11 Chủ nhật 20/10/2024

TinTheThao.com.vnTrong nỗ lực kết thúc tình huống triển khai tấn công, Bernardo Silva vô tình dính chấn thương sau pha va chạm với chính đồng đội.

Phút 73, Man City tổ chức tấn công với sự xuất hiện của cả Phil Foden, Erling Haaland và Bernardo Silva trong vòng 16m50. Dù đồng đội tung ra đường tạt thuận lợi, thế nhưng không có bất kỳ cầu thủ đội khách nào tạo ra điểm chạm. Thậm chí, Bernardo Silva bất đắc dĩ phải đổ máu.

Ở nỗ lực lao vào, Phil Foden vô tình đạp thẳng mặt khiến Bernardo Silva bị đau. Rất may cho tuyển thủ Bồ Đào Nha khi anh không dính chấn thương nặng. Pha bóng hỗn loạn cũng thể hiện sự bế tắc của nửa xanh thành Manchester.

Cận cảnh chấn thương của Silva.

Sau khi dẫn bàn từ phút thứ 7, Wolves chủ động tạo ra bức tường phòng ngự hai lớp. Tất cả những gì Man City làm được là cú sút xa siêu phẩm của Josko Gvardiol ở phút 33. Trong suốt hiệp hai, các học trò của HLV Pep Guardiola miệt mài dứt điểm.

Tuy nhiên, những Ruben Dias hay Savinho đều tỏ ra vô duyên. Mặt khác, Erling Haaland rơi vào tình trạng đói bóng. Các trung vệ Wolves đã hoàn thành ấn tượng nhiệm vụ chia cắt chân sút người Na Uy với những vệ tinh xung quanh.

Phóng viên Adam Bate của Sky Sports ghi nhận, người hâm mộ Wolves không ngừng chế giễu Erling Haaland vì màn trình diễn dưới sức. Trong trận đấu này, một đồng hương của Erling Haaland là Jorge Strand Larsen tỏa sáng bằng màn mở tỷ số.

Tuy nhiên, John Stones đã lên tiếng ở giây bù giờ cuối cùng bằng pha đánh đầu dũng mãnh, mang về trận thắng 2-1 cho Man City. Trên bảng xếp hạng, Man City sở hữu 20 điểm và tạm vượt mặt Liverpool.

Võ Hồng Kha | 22:11 20/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục