Sao Man City có mặt tại Thổ Nhĩ Kỳ chốt hợp đồng mới

11:38 Thứ sáu 04/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSau Kelechi Iheanacho, Manchester City sắp nói lời chia tay tiếp theo với tiền vệ người Brazil, Fernando.

Hôm qua, tiền vệ Fernando đã có mặt tại Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị ra mắt đội bóng mới Galatasaray. Cầu thủ người Brazil được đông đảo CĐV đón chào nồng nhiệt. Bản thân Fernando cũng vô cùng phấn khích và thậm chí choàng tấm khăn của Galatasaray lên cổ như một động thái lấy lòng đội bóng mới.

Sao Man City có mặt tại Thổ Nhĩ Kỳ, sắp ra mắt Galatasaray - Bóng Đá

 Fernando đã có mặt tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Được biết, tiền vệ này đã thảo luận với các quan chức Galatasaray về việc kí hợp đồng có thời hạn 3 năm kèo theo mức lương 52,000 bảng/tuần. Ngoài ra, số tiền Galatasaray phải bỏ ra cho Man City vào khoảng 4.75 triệu bảng (có thể lên đến 5.5 triệu bảng).

Năm 2014, Fernando nghe theo tiếng gọi của HLV Manuel Pellegrini và gia nhập Man City. Hiện tại, tiền vệ này không còn chỗ đứng trong đội hình của Pep Guardiola. Mùa trước, Fernando chỉ đá chính đúng 1 trận cho Man City (gặp Huddersfield tại FA Cup vào tháng 12). Tháng trước, Fernando không cùng các đồng đội bay sang Mỹ du đấu.

Một số cái tên khác cũng nhiều khả năng nói lời chia tay Man City bao gồm Samir Nasri và Eliaquim Mangala. Với việc chiêu mộ hàng loạt các tân binh với giá cao, Pep và cộng sự buộc phải thanh lý bớt những cái tên không còn phù hợp.

Chiêm ngưỡng tài năng của Fernando:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:45 04/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục