Sao Man City bất mãn, lên tiếng vì bị vắt kiệt sức

07:23 Thứ bảy 07/09/2024

TinTheThao.com.vnHầu hết các cầu thủ nổi bật của Manchester City đều đã góp tiếng nói về một lịch thi đấu có tần suất dày đặc.

Kevin De Bruyne mới đây đã cáo buộc UEFA và FIFA "ưu tiên số dư trong tài khoản ngân hàng" của họ khi cuộc tranh cãi về lịch thi đấu của Manchester City vẫn đang tiếp diễn.

Nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh phải đối mặt với lịch thi đấu bận rộn trong năm nay. Họ sẽ tham gia Club World Cup tại Mỹ, trong khi lịch thi đấu đầu mùa của Premier League và Carabao Cup buộc Man City phải chơi 2 trận chỉ trong vòng 3 ngày. Thể thức Champions League mới cũng sẽ chứng kiến ​​các đội bóng hàng đầu phải thi đấu thêm hai trận nữa trong mùa giải 2024/25.

Các ngôi sao của Man City đã vô cùng tức giận vì lịch thi đấu dày đặc và De Bruyne là một trong số những người bất mãn, sẵn sàng lên tiếng bày tỏ sự thất vọng của mình. Ngôi sao người Bỉ đã cáo buộc những người đứng đầu các tổ chức bóng đá cố gắng kiếm tiền thay vì chăm sóc cầu thủ.

De Bruyne bất mãn vì anh và các đồng đội ở Man City bị vắt kiệt sức.

Phát biểu trong khi đang tập trung dịp FIFA Days tháng 9 cùng đội tuyển Bỉ, De Bruyne chia sẻ:

"Vấn đề thực sự sẽ xuất hiện sau Club World Cup. Chúng tôi biết rằng chỉ có ba tuần giữa trận chung kết Club World Cup và trận đấu đầu tiên của Premier League. Vì vậy, chúng tôi có ba tuần để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho 80 trận đấu tiếp theo.

Có thể năm nay mọi thứ sẽ ổn, nhưng năm sau sẽ có vấn đề. Hiệp hội cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Anh và các hiệp hội cầu thủ khác đã cố gắng tìm giải pháp.

Vấn đề là UEFA và FIFA liên tục thêm các trận đấu phụ, và chúng ta đã nói lên mối lo ngại, nhưng vẫn chưa tìm ra giải pháp. Có vẻ như tiền bạc có sức thuyết phục hơn tiếng nói của các cầu thủ."

Nguyễn Đức Minh Trí | 07:23 07/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục