Sao mai Man Utd được nhận xét giỏi hơn cả Antony

06:47 Thứ tư 17/05/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Ryan Taylor của Daily Express cho rằng Man Utd đang sở hữu sao mai có kỹ năng chơi bóng tốt hơn cả Antony.

 

Man Utd đã mất 37 triệu bảng để mang Amad Diallo về với sân Old Trafford (theo Athletic). Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã được cho mượn đến Sunderland và giúp CLB này được chơi trận Bán kết play-off thăng hạng. Theo FBref, Diallo đã kết thúc mùa giải với 13 bàn thắng và 3 pha kiến tạo chỉ sau 27 lần ra sân.

Man Utd: £37m youngster is 'better than Antony' at Old Trafford - Bóng Đá

 Amad Diallo chơi ấn tượng tại Sunderland.

Nhà báo Ryan Taylor của Daily Express mới đây chia sẻ trên GIVEMESPORT rằng Diallo sẽ là sự lựa chọn tốt hơn Antony đối với Man Utd. Anh nói: "Cá nhân tôi không thấy có bất cứ khác biệt nào giữa cậu ấy (Diallo) và Antony. Tôi nghĩ Diallo giỏi hơn Antony, nếu phải thành thực thú nhận."

"Tôi biết, đó chỉ là giải Championship. Tôi đã xem nhiều trận của Sunderland mùa này và cậu ấy vượt trội so với những cầu thủ trên sân. Cậu ấy trông có vẻ tự tin, cậu ấy có thể làm khốn đốn các hậu vệ và tôi nghĩ Antony đã có khởi đầu chậm chạp", Taylor nêu quan điểm.

Trong khi đó, nhà báo Dean Jones cảnh báo Man Utd rằng nếu không trao cơ hội ra sân cho Diallo, cầu thủ này có thể rời đi trong tương lai.

Ngọa Long | 05:49 17/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục