'Sao mai' Hạng Nhất gia hạn, Liverpool lại để vuột mục tiêu

10:05 Chủ nhật 07/07/2019

TinTheThao.com.vnMột mục tiêu của Liverpool đã quyết định gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản.

Theo Liverpool Echo, hồi đầu tháng này Liverpool đã thể hiện sự quan tâm tới cầu thủ trẻ của West Bromwich Albion, Rekeem Harper. Tuy nhiên, cái tên này có lẽ đã được gạch khỏi danh sách chuyển nhượng của Jurgen Klopp, khi mới đây anh đã ký hợp đồng mới với đội chủ sân The Hawthorns.

Tiền vệ 19 tuổi đã có 23 lần ra sân cho đội bóng có biệt danh The Baggies ở mùa giải 2018/19, gây ấn tượng với West Brom bằng những lần ra sân tại Carabao Cup và thường xuyên được xuất hiện trong đội hình chính ở giai đoạn lượt về. Hợp đồng mới của Harper có thời hạn cho đến mùa hè 2022.

Rakeem Harper signs new contract - Bóng Đá

Rekeem Harper sinh năm 2000 nhưng đã sớm có màn ra mắt Premier League.

Đáng chú ý, Rekeem Harper cũng là cầu thủ thứ 2 ra đời trong thế kỷ 21 từng xuất hiện tại Premier League, khi anh ra mắt West Brom trong trận đấu đầu tiên của mùa giải 2017/18. Giám đốc kỹ thuật của West Brom, ông Luke Dowling cho biết: ‘’Tôi rất vui khi Rekeem cam kết tương lai của mình với CLB anh ấy đã gắn bó từ khi còn rất trẻ. Rekeem đang tiến bộ nhanh chóng và chúng tôi tin tưởng rằng nếu anh ấy tiếp tục làm việc chăm chỉ, anh ấy sẽ đóng một vai trò quan trọng trong đội một ở những năm tới.’’

Với diễn biến mới nhất này, thêm một lần nữa Liverpool đã không thể có được mục tiêu của mình ở kỳ chuyển nhượng hè 2019. Ngoài Rekeem, The Kop còn được cho là mong muốn sở hữu chữ ký của Harvey Elliott – cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử từng ra sân tại Premier League.

Ngọc Bách | 09:36 06/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục