Sao Liverpool sắp trở lại, fan thấp thỏm đợi chờ

12:03 Thứ bảy 28/04/2018

TinTheThao.com.vnLiverpool vừa mất Alex Oxlade-Chamberlain nhưng họ có thể tìm được người thay thế khi Adam Lallana có thể trở lại sớm.

Lallana đã ngồi ngoài kể từ trận đấu gặp Crystal Palace cuối tháng 3 và phải bay sang tận Nam Phi để điều trị. Nhưng theo HLV Jurgen Klopp thì tiền vệ người Anh đang hồi phục tốt và sắp sửa trở lại.

Lallana có thể trở lại kịp lúc. - Bóng Đá

 Nếu Lallana trở lại sớm thì đó là tin cực vui cho Liverpool.

"Adam đang nỗ lực tập luyện để lấy lại thể lực. Vết thương đã lành nhưng cậu ấy vẫn chưa đủ điều kiện để ra sân. Chúng tôi hi họng Lallana có thể thi đấu 1 hoặc 2 trận cuối mùa cho Liverpool."

Mùa giải này Lallana thường xuyên phải vật lộn với chấn thương gân kheo, anh vẫn chưa chơi trọn vẹn 90 phút nào cho The Kop. Tuy nhiên nếu cầu thủ này hồi phục kịp thời thì vẫn có thể chơi những vòng đấu cuối cùng của Premier League và chung kết Champions League nếu Liverpool vượt qua Roma.

Tuy nhiên với Emre Can thì Klopp cho biết cầu thủ người Đức cần nhiều thời gian để trở lại hơn Lallana. "Cậu ấy đang hồi phục tốt nhưng không thể thi đấu những trận cuối mùa cho Liverpool."

Nếu Lallana kịp trở lại thì đây là một tin cực vui cho Liverpool và các CĐV của họ. Việc Chamberlain chấn thương và phải nghỉ 9 tháng khiến Liverpool chỉ còn 3 tiền vệ lành lặn là James Milner, Jordan Henderson và Georginio Wijnaldum. Nếu một trong ba tiếp tục chấn thương trong trận đón tiếp Stoke trên sân nhà thì đó sẽ là thảm họa cho Lữ Đoàn Đỏ.

Khả năng chơi bóng của Lallana:

Sea Sea – BongDa.com.vn – TTVN | 10:10 28/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục