Sao Liverpool ở rất gần Brighton

08:13 Thứ năm 04/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Sky Sports News, tiền vệ James Milner của Liverpool đã ở rất gần với Brighton sau khi đồng ý các thỏa thuận.

 

Hợp đồng của Milner tại Liverpool sẽ hết hạn vào mùa hè này và sau khi xem xét các lựa chọn của mình, anh dường như đã quyết định rời Anfield sau 8 năm thành công.

‘Very close’: Sky reporter says ‘unbelievable’ Liverpool player is about to sign for another PL club - Bóng Đá

 Milner ở rất gần Brighton.

Phóng viên Bela Shah cho hay: "Brighton rất gần với việc đồng ý ký hợp đồng với James Milner. Anh ấy sẽ hết hợp đồng với Liverpool vào cuối mùa giải. Milner biết Roberto De Zerbi đối xử tuyệt vời như thế nào với các lão tướng trong đội hình. Theo đó, anh ấy có thể đang trên đường đến Brighton."

Ở tuổi 37, Milner vẫn muốn gia nhập một câu lạc bộ giúp anh sẽ có nhiều thời gian thi đấu hơn. Kỷ lục ra sân ở Premier League giờ đã nằm trong tầm ngắm của ngôi sao người Anh. Milner chỉ cần thêm 49 lần ra sân để phá kỷ lục tồn tại lâu nay của Gareth Barry. Nếu ở lại Liverpool, anh sẽ khó có cơ hội.

Milner có thể dễ dàng trở thành cầu thủ chủ chốt trong đội bóng của Roberto De Zerbi 2 mùa giải tới, qua đó phá kỷ lục của Barry tại Premier League. xuất hiện.

Minh Tuấn | 07:15 04/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục