Sao Liverpool như "sư tử bị nhốt trong lồng" dưới thời Rodgers

10:43 Thứ tư 07/10/2015

(TinTheThao.com.n) - Trung vệ Mamadou Sakho đã bộc bạch về quãng thời khi anh bi HLV Brendan Rodgers đày ải trên băng ghế dự bị.

Sakho như "sư tử bị nhốt trong lồng" dưới thời Rodgers. Ảnh: Internet.

Có lẽ nhiều người còn nhớ trong 5 trận đấu đầu tiên của Liverpool ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Pháp hoàn toàn biến mất trong đội hình của đội chủ sân Anfield, dù không bị chấn thương. Điều này đã làm tăng hoài nghi về việc Sakho không được lòng Rodgers, và anh gần như đã ra đi.

Tuy nhiên, kể từ trận đấu với Bordeaux vào ngày 17/9, Sakho đã lấy lại vị trí của mình, và ký hợp đồng dài hạn với CLB. Dù vậy, trung vệ 25 tuổi vẫn không quên "kể tội" HLV cũ của mình, trong một bài phát biểu trên tờ L'Equipe:

"Trong suốt quá trình tôi không được ông ấy cho ra sân, tôi như một con hổ bị nhốt trong lồng và đã không được cho ăn một thời gian dài. Và khi được mở cửa, điều ấy đã thay đổi," trung vệ này nói.

Đây không phải là lần đầu vấn đề quản lý nhân sự của HLV người Bắc Ireland chịu điều tiếng, cả Steven Gerrard hay trung vệ kỳ cựu Daniel Agger cũng từng là nạn nhân dưới thời Rodgers.

NT | 10:43 07/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục