Sao Liverpool: "Không thể tin được đây là danh hiệu CLB chưa từng giành được"

20:16 Thứ tư 18/12/2019

TinTheThao.com.vnTrước trận bán kết FIFA Club World Cup 2019, các cầu thủ Liverpool đang chia sẻ sự quyết tâm lớn.

Vào lúc 0 giờ 30 sáng ngày 19/12 (giờ Việt Nam), Liverpool sẽ bắt đầu hành trình chinh phục chiếc cúp tiếp theo bằng trận bán kết FIFA Club World Cup với đối thủ Monterrey. Trước cuộc đối đầu này, tiền vệ đội phó James Milner đã nhấn mạnh tập thể hiện tại muốn xây dựng nên những điều đặc biệt tại Liverpool, không chỉ đơn thuần đi vào lịch sử như những nhà vô địch Champions League.

“Có được chiếc cúp đầu tiên là một điều rất quan trọng. Bạn đã thấy đội bóng tiến lên mạnh mẽ như thế nào. Bạn cũng đã nghe từ nhiều người rằng chúng tôi không muốn được nhớ đến như là đội chỉ giành được một danh hiệu duy nhất. Đó là sự khát khao luôn có trong tập thể hiện tại, cầu thủ người Anh nói trong buổi họp báo trước trận (Liverpool Echo dẫn lời).

Milner: 'We don't want to be remembered as a team that won one trophy' - Bóng Đá

James Milner thể hiện quyết tâm giành chức vô địch FIFA Club World Cup cùng Liverpool.

Nói riêng về giải đấu Club World Cup, Milner cho hay: “Thật là một điều đặc biệt khi được ở đây, bạn nhất định phải giành lấy điều xứng đáng.”

“Sẽ rất khó khăn, nhưng bạn muốn tiếp tục thói quen chiến thắng. Chúng tôi đã nếm trải cảm giác giành những danh hiệu và chúng tôi muốn đảm bảo rằng sẽ tiếp tục đà phát triển đó. Nó sẽ rất tuyệt vời."

“Không thể tin được đây là một danh hiệu mà CLB chưa từng giành được. Thật khó để tìm ra một danh hiệu mà CLB chưa giành được nên chúng tôi muốn bổ sung thêm vào đó.”

Suy nghĩ của James Milner cũng rất tương đồng với người đồng đội Andrew Robertson – hậu vệ đang háo hức trở thành nhà vô địch thế giới cấp CLB. Với sự quyết tâm trong đội hình, Liverpool được dự đoán sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để tiến vào trận chung kết.

Xem buổi chụp hình cho giải đấu FIFA Club World Cup của Liverpool:

Ngọc Bách | 18:42 18/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục