Sao Liverpool đứng ở ngã 3 đường

09:00 Thứ sáu 28/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, sao mai người Bồ Đào Nha có tương lai bất định trong màu áo Liverpool.

Theo báo cáo từ Daily Mail, Liverpool chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của Fabio Carvalho. Sao mai 21 tuổi từng nhận được nhiều kỳ vọng ở những ngày đầu tiên đặt chân đến sân Anfield.

Thế nhưng, cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt đã đẩy Fabio khỏi Liverpool. Cầu thủ người Bồ Đào Nha được đem cho mượn sang các đội bóng khác. Giai đoạn 2 mùa giải 2023/2024, Fabio chơi ấn tượng trong màu áo Hull City.

Sau 20 trận đấu, Fabio đóng góp 9 bàn thắng và 2 kiến tạo. Đáng tiếc, nỗ lực của sao mai người Bồ Đào Nha không đủ giúp Hull City giành vé thăng hạng Premier League.

Fabio trong màu áo Liverpool.

Màn trình diễn ấn tượng tại Championship giúp Fabio thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn châu Âu. Theo Daily Mail, các đội bóng ở Tây Ban Nha, Đức, Pháp và Hà Lan mong muốn có sự phục vụ của Fabio.

Tại Premier League, Leicester City và Southampton chú ý đến Fabio. Trong khi đó, Fulham có kế hoạch đưa Fabio trở lại SVĐ Craven Cottage.

Mùa hè 2023, Carvalho cập bến đội bóng nước Đức, RB Leipzig dưới dạng cho mượn. Sáu tháng sau đó, Carvalho cập bến Hull City dưới dạng cho mượn ở giai đoạn còn lại mùa giải 2023/2024.

Nguyễn Hoàng Vũ Anh | 09:00 28/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục