Sao Liverpool đưa thiệp mời cưới sớm gần một năm

23:40 Thứ sáu 31/10/2014

Tháng 6 năm sau Fabio Borini mới kết hôn với người đẹp Erin O'Neill nhưng nhiều bạn bè của cặp đôi đã nhận được thiệp mời.

Tháng 6 vừa qua, tiền đạo Liverpool bất ngờ cầu hôn bạn gái quyến rũ trong chuyến đi chơi ở New York và nhận được sự đồng ý của nàng. Cặp đôi đính hôn ngay và lên kế hoạch cho ngày trọng đại suốt mấy tháng qua. Vừa chuẩn bị chi tiết cho hôn lễ, Borini và O'Neill gửi thiệp mời cưới tới những người bạn thân thiết nhất. Hình ảnh thiệp mời được hé lộ qua một người bạ của đôi uyên ương cho thấy, cặp đôi sẽ trao nhẫn cưới vào ngày 6/6/2015.

Thiếp mời của Borini khoanh tròn ngày cưới hình trái tim. Ảnh: Instagram.

Theo Liverpool Echo, chân sút 23 tuổi bình luận hai từ ngắn gọn "Cuối cùng" dưới bức ảnh in hình thiệp cưới mà người bạn chia sẻ. Trong khi đó, hôn thê xinh đẹp của Borini có trải nghiệm mặc váy cưới khi chụp ảnh cho một nhãn hiệu thời trang cô dâu.

Người đẹp Erin O'Neill (phải) mặc váy cô dâu khi chụp ảnh mẫu.

Ngôi sao trẻ của Liverpool còn lên tự mình lên kế hoạch cho đám cưới. Khi không phải thi đấu, tiền đạo người Italy lại miệt mài ngồi bên máy tính miệt mài với các ý tưởng, dự định cho ngày vui và sắp xếp thời gian để đi thử vest tại cửa hàng của nhãn hiệu Dolce & Gabbana ở London.

Fabio Borini hẹn hò người mẫu Erin O'Neill hơn một năm rưỡi nay. Chàng cầu thủ điển trai tình cờ gặp Erin khi cô đi thăm thú sân Anfield cùng gia đình, cảm mếm và quyết tâm "cưa đổ" nàng.

Chú rể Borini nghiên cứu kế hoạch cho ngày trọng đại. Ảnh: Liverpool Echo.

Xem thêm ảnh Borini hạnh phúc bên vợ sắp cưới:

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục