Sao Liverpool đòi đến Real Madrid, Benitez nói không

19:59 Thứ bảy 20/06/2015

(TinTheThao.com.vn) – Rafa Benitez có thể không được lòng nhiều người khi nhận lời đến Real Madrid, nhưng bản tính hài hước có thể giúp ông lấy lòng không ít người khác.

Fowler kiểm tra y tế tại Real Madrid bất thành. Ảnh: internet.

Cựu tiền đạo Robbie Fowler, trò cũ của Benitez tại Liverpool vừa có chuyến thăm đến sân tập của Real Madrid. Vốn rất thân thiết thời còn lạm việc tại sân Anfield, Fowler nhắn tin chọc quê ông thầy người Tây Ban Nha.

Fowler nhắn: “Rafa này, tôi đang có mặt tại sân tập mới của ông đấy (Real Madrid). Tôi đang kiểm tra y tế (medical) đây này.” – ý nói Fowler sắp đầu quân thi đấu cho Real Madrid.

Tất nhiên, chiến lược gia từng đưa The Kop vô địch Champions League cũng không vừa, đáp trả choáng váng đến huyền thoại 40 tuổi đã giải nghệ:

“Cậu không cần phải kiểm tra y tế (medical) nữa Robbie. Cậu cần một phép màu (miracle) đấy.” – ý nói Fowler đã quá già để có thể trở lại sân cỏ.

Cách dùng từ “miracle” đối lại vần “medical” là một sự hài hước tế nhị của Rafa Benitez dùng để chọc lại cậu trò cưng một thời Robbie Fowler. Liệu với sự hài hước này, Benitez có thể kiếm được những trò cưng mới tại Bernabeu?

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục