Sao Liverpool dè chừng Arsenal, Man City

09:58 Chủ nhật 13/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Mirror Football, thủ thành Caoimhin Kelleher đánh giá cao Arsenal và Manchester City trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Bất chấp việc phải nói lời chia tay Jurgen Klopp vào cuối mùa giải năm ngoái, tuy nhiên, Liverpool vẫn đang cho thấy sự ổn định dưới thời tân huấn luyện viên Arne Slot. "The Kop" hiện đang bay cao trên bảng xếp hạng Premier League với 6/7 trận thắng từ đầu mùa.

Caoimhin Kelleher đánh giá cao Arsenal và Manchester City trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Tuy nhiên, khi nhắc đến cuộc đua vô địch Premier League mùa này, thủ thành Caoimhin Kelleher vẫn tỏ ra thận trọng khi nhắc đến 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Arsenal và Manchester City.

Chia sẻ với Mirror Football, anh nói: “Chúng tôi cần phải có tham vọng, chúng tôi chắc chắn có chất lượng trong đội hình để thách thức danh hiệu. Thật dễ dàng để nói điều đó, bạn cần phải chứng minh. Nếu chúng tôi muốn cạnh tranh, chúng tôi cần phải ở cùng đẳng cấp với họ (Manchester City và Arsenal), duy trì những màn trình diễn này và quan trọng nhất là duy trì kết quả tốt".

Một trong những nguyên nhân khiến người hâm mộ cảm thấy nghi ngờ vào thành tích của thầy trò Arne Slot là bởi tập thể này vẫn chưa chạm trán đối thủ đáng gờm nào, điều đó chỉ tới sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 10.

Vào ngày 27/10 tới, Liverpool có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn trên sân Emirates của Arsenal. Đây sẽ là cơ hội để đội bóng thành phố cảng khẳng đinh họ đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch mùa này.

Trần Huy Trưởng | 09:58 13/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục