Sao Liverpool công khai hạ thấp M.U

21:25 Thứ bảy 05/11/2016

TinTheThao.com.vnDejan Lovren tin rằng Jurgen Klopp đang biến Liverpool thành ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch.

Sau 10 trận đấu đầu tiên của mùa giải, Liverpool của Jurgen Klopp đang cùng với Manchester City và Arsenal dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh khi có 23 điểm. Manchester United lúc này đã kém nhóm dẫn đầu 8 điểm và phong độ thi đấu rất bất ổn.

dejanlovren

 Lovren không nghĩ rằng M.U là đối thủ trực tiếp trong cuộc đua danh hiệu. Ảnh: Internet.

Tuần trước, Liverpool đã có trận đấu điên rồ với Crystal Palace và giành chiến thắng 4-2. Dejan Lovren mắc hai lỗi nặng những đã bù đắp phần nào bằng một bàn thắng. Những trận đấu của Liverpool luôn tưng bừng với rất nhiều bàn thắng, họ thường để thủng lưới nhưng lại ghi rất nhiều bàn thắng và khiến toàn đội thi đấu vô cùng bùng nổ.

Ngược lại, M.U của Jose Mourinho đã không bắt đầu mạnh mẽ như mong đợi, nhất là hàng công. Điển hình là trận đấu gần nhất với Burnley, các học trò của Mourinho tung ra tổng cộng 37 cú dứt điểm nhưng không thể ghi bàn nào.

Điều này đã làm Lovren rất tự tin khi đánh giá về kình địch của Liverpool. Trên Sportske Novosti, anh nói: “Mọi người bắt đầu tôn trọng chúng tôi hơn, Liverpool là ứng cử viên cho ngôi vô địch. Tất cả mọi thứ đều tích cực, nhưng vẫn còn quá sớm bởi nhiều đội bóng khác cũng cạnh tranh rất dữ dội.

Tôi không chắc M.U sẽ kịp hồi phục để tham gia vào cuộc đua danh hiệu hay không, nhưng biết đâu được. Danh hiệu sẽ được quyết định bởi những trận đấu nhỏ hơn, không phải trận derby nước Anh giữa Liverpool và M.U.

Màn trình diễn của Lovren trong năm 2016

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:35 05/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục