Sao Liverpool 'bị' phát hiện quyên góp một khoản khổng lồ cho quê nhà

12:43 Thứ ba 24/03/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ của Liverpool đã cố gắng giúp đỡ người dân ở quê hương mà không công khai tên tuổi.

Mới đây, ngân hàng thực phẩm Glasgow đã có bài đăng trên mạng xã hội, gửi lời cảm ơn đến một cầu thủ đã quyên góp một khoản lớn cho tổ chức này, tuy nhiên không nhắc tên cụ thể: "Xin gửi lời cảm ơn đến cầu thủ người Scotland đã tài trợ một khoản tiền lớn cho ngân hàng thực phẩm. Nếu không có sự hỗ trợ của các cá nhân hào phóng, chúng tôi đã gặp rắc rối lớn. Chúng tôi không thể nói hết lời cảm ơn của mình với anh ấy."

Liverpool ace Andy Robertson makes 'not good enough' admission after Chelsea defeat - Bóng Đá

 Robertson được ca ngợi vì hành động đẹp.

Dù tổ chức này đã giấu tên cầu thủ, nhưng ngay sau đó, trang The Times khẳng định hậu vệ Andy Robertson của Liverpool chính là người đứng sau khoản tài trợ này. The Times cho biết Robertson rất muốn chung tay chung tay giúp đỡ người dân ở quê nhà và không muốn công khai danh tính.

Andy Robertson không phải cầu thủ duy nhất thể hiện sự hào phóng của mình giữa đại dịch COVID-19. Trước đó, huyền thoại Gary Neville đã đề xuất các nhân viên của Dịch vụ y tế Quốc gia Anh vào ở để tự cách ly trong chuỗi khách sạn do mình làm chủ, tiền đạo Wilfried Zaha cũng đề nghị tương tự với 50 căn hộ anh sở hữu ở London. Chủ tịch Chelsea, Roman Abramovich cũng cho mượn khách sạn của mình. Vợ chồng Robert Lewandowski ủng hộ 1 triệu euro, cùng nhiều trường hợp khác.

Các cầu thủ cách ly ở nhà như thế nào? 

Hoài Thu | 12:16 24/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục