Sao Liverpool bị cắt ngắn hợp đồng cho mượn

19:30 Chủ nhật 30/06/2024

TinTheThao.com.vnSau chưa đầy 6 tháng, Marcelo Pitaluga đã phải kết thúc hợp đồng cho mượn sau khoảng thời gian khó khăn ở Ireland.

Cầu thủ 21 tuổi này đã quyết định chuyển đến St Patrick's Athletic vào tháng 1. Nhưng Pitaluga đã phải vật lộn để tìm lại phong độ và sự tự tin, và sau quá nhiều lần mắc lỗi, cơ hội trên sân của anh đã không còn nữa.

HLV mới của St Patrick's Athletic, Stephen Kenny, xác nhận hợp đồng cho mượn thủ môn trẻ này đã bị chấm dứt sớm, nói: "Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã nói lời chia tay với Marcelo, một chàng trai tuyệt vời và một sự nghiệp tốt đẹp phía trước cậu ấy."

Marcelo Pitaluga từng được đánh giá cao ở Liverpool.

Cầu thủ người Brazil dự kiến ​​sẽ ở lại câu lạc bộ Ireland cho đến tháng 11 - mùa giải của nước này kéo dài từ tháng 2 đến tháng 11 - nhưng anh sẽ trở lại Liverpool sau chưa đầy 6 tháng.

Pitaluga đã bắt chính 4 trận đầu tiên trong mùa giải của St Pat, nhưng lần mắc lỗi trong trận thua 1-3 trước Waterford khiến anh đánh mất niềm tin. Liverpool sẽ hy vọng lấy lại sự tự tin của anh trong giai đoạn tiền mùa giải.

Pitaluga từng được đánh giá cao và trước đây tham gia huấn luyện với đội 1 tại Liverpool, làm việc cùng với người đồng hương Alisson, cùng với các huấn luyện viên John Achterberg, Jack Robinson và Claudio Taffarel.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 19:30 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục