Sao Liverpool báo hung tin cho tuyển Anh

17:57 Thứ ba 10/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ James Milner của Liverpool nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục chấn thương để góp mặt cùng ĐT Anh thi đấu giao hữu trong thời gian tới.

Cuối tuần qua, Liverpool đã nhận thất bại đầu tiên kể từ khi HLV Klopp nên năm quyền. Có một điểm chung ở trận thua đó chính là việc vắng mặt của tiền vệ James Milner. Chính điều này đã khiến cho sự điều tiết ở tuyến giữa của The Kop thiếu sự nhịp nhàng cần thiết.

Milner không thể góp mặt cùng tuyển Anh. Ảnh: Internet.

 Hiện tại, James Milner đang gặp phải chấn thương trong trận đấu với Rubin Kazan ở Europa League vừa qua. Không chỉ đem lại thiệt thòi cho CLB, việc Milner vắng mặt còn ảnh hưởng rất nhiều đến hai trận đấu sắp tới của ĐT Anh khi ngày 13/11 thi đấu với Tây Ban Nha và 17/11 với Pháp.

Dù mang tính chất giao hữu, nhưng với việc góp mặt của Milner ở tuyến giữa sẽ tăng thêm phần chắc chắn cho Tam sư. Có thể với sự vắng mặt này, HLV Roy Hodgson sẽ đưa các nhân tố trẻ vào vị trí này, bởi quan điểm của chiến lược gia 68 tuổi chính là việc thử sức những gương mặt mới. Theo dự kiến, Milner cần hơn 15 ngày nữa mới có thể hồi phục và trở lại thi đấu. 

Liêm Minh | 17:30 10/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục