Sao Liverpool an phận thủ thường, mai một tài năng vì ở lại Anfield?

18:35 Thứ ba 16/11/2021

TinTheThao.com.vnÔng thầy cũ nhìn nhận về sự nghiệp bị trì trệ của cậu học trò hiện khoác áo The Kop.

Gia nhập Liverpool từ 7 năm trước nhưng Divock Origi chưa từng được trọng dụng tại Anfield. Từ khởi đầu mùa giải 2017/18, tiền đạo người Bỉ chỉ đá chính 11 trận trong khuôn khổ Premier League trong màu áo The Kop.

Nhận xét về cậu học trò cũ qua Het Nieuwsblad được HITC dẫn lại, cựu HLV U19 Bỉ - Gert Verheyen phân tích: "Lúc này chúng ta không biết khả năng của Origi ra sao. Khi còn trẻ, Origi là 1 tài năng đẳng cấp. Tuy nhiên với việc ở lại Liverpool và thi đấu ít, cậu ấy không thăng tiến thêm."

Divock Origi should leave Premier League giants Liverpool to fulfil his potential, former Belgium coach Gert Verheyen has told - Bóng Đá

 Thầy cũ nhìn nhận về sự nghiệp của Origi.

"Bạn có thể trách Origi về việc ở lại Anfield không à? Đó là lựa chọn của cậu ấy. Liverpool chắc hẳn là 1 CLB tuyệt hảo để khoác áo. Dù sao đến 1 thời điểm nào đó, bạn vẫn muốn thi đấu, đúng không? 

Tôi cảm thấy tiếc cho tài năng của Origi. Điều duy nhất tôi chưa từng cảm thấy ở cậu ấy là sự thôi thúc - thôi thúc ghi bàn của 1 tiền đạo nói rằng: 'Tôi đã ghi 2 bàn, giờ tôi muốn ghi bàn thứ 3.'

Không phải Origi không dốc sức. Đội U19 Bỉ từng thi đấu ở 1 SVĐ tồi tàn tại Serbia... nhưng Origi đã cố thi đấu tốt nhất. Dù vậy ghi nhiều bàn hơn, khao khát nhiều hơn thì cậu ấy không như thế. Có thể tính cách đó của Origi cũng ảnh hưởng đến các lựa chọn trong sự nghiệp?"

Origi lập công trong trận giao hữu trước mùa với Sevilla:

 
Phụng Sồ | 17:37 16/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục