Sao Ligue 1 lọt vào tầm ngắm của Barca

17:38 Thứ ba 08/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo Sport, Barcelona đang cân nhắc chiêu mộ Tiago Santos, cầu thủ thuộc biên chế Lille vào mùa hè năm sau.

Trong giai đoạn cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Barcelona từng cố gắng ký hợp đồng với một hậu vệ phải mới nhằm tăng cường chiều sâu cho hàng phòng ngự. Tuy nhiên tình hình tài chính khó khăn khiến "Los Blaugrana" lực bất tòng tâm.

Barcelona đang cân nhắc chiêu mộ Tiago Santos vào mùa hè năm sau.

Dù bộ đôi Jules Kounde và Hector Fort vẫn đang thể hiện khá tốt, tuy nhiên, huấn luyện viên Hansi Flick vẫn chưa từ bỏ ý định này. Bởi vậy, ban lãnh đạo chủ sân Camp Nou sẽ nhắm đến một vài cái tên khả thi ở vị trí vào mùa hè năm sau.

Theo nguồn tin từ tờ Sport, Tiago Santos là một trong những cầu thủ nằm trong tầm ngắm của Barcelona. Đáng chú ý, giao kèo giữa anh và Lille sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau, bởi vậy Barca hoàn toàn có thể chiêu mộ hậu vệ người Bồ Đào Nha theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tiago Santos là một lựa chọn khả dĩ với tình hình tài chính hiện tại của đội bóng xứ Catalanta. Tuy nhiên, chắc chắn Lille sẽ không để trụ cột rời câu lạc bộ một cách dễ dàng.

Trần Huy Trưởng | 17:38 08/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục