Sao Leeds United chỉ ra kế sách giúp đội nhà có điểm trước M.U

15:52 Thứ bảy 01/05/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Patrick Bamford của Leeds United cho biết anh đã cố gắng làm hỏng ý đồ của Manchester United.

Cuối tuần trước, Manchester United đã có chuyến làm khách đầu tiên đến sân của Leeds United trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh kể từ năm 2003. Lần trở lại này không mấy vui vẻ, Quỷ đỏ đã phải ra về mà không ghi được bất cứ bàn thắng nào, đành phải chia điểm với đội bóng tân bình.

Ở cuộc phỏng vấn mới đây, tiền đạo Patrick Bamford đã chỉ ra kế hoạch của anh và đồng đội trước Quỷ đỏ: "Trong cuộc trò chuyện trước trận đấu, tôi đã nói chuyện với Kalvin và Stewie, và tôi nói với họ rằng nếu M.U bắt đầu chơi nhịp nhàng, hãy phá vỡ nó - phá hủy nhịp điệu của họ."

Harrison & Bamford stats - Bóng Đá

 Bamford và Leeds United đang sở hữu phong độ rất ấn tượng.

"Vì vậy, đôi khi chúng tôi chơi mềm mỏng nhưng đôi khi thì khác. Chúng tôi không thường xuyên chơi như thế, chỉ làm như thế khi cần."

Có thể nói chiến thuật của Leeds đã có hiệu quả, vì Man United chật vật phối hợp ở trận này, Bruno Fernandes thậm chí cũng không có nhiều đất diễn. Nhưng một trận hòa trước Leeds United chưa hẳn là kết quả tệ hại của M.U, dù mới trở lại Premier League sau nhiều năm nhưng không đội bóng nào dám coi thường Leeds.

Họ đã có điểm trước Manchester City, Liverpool và United trong 3 trận gần đây, đang đứng thứ 9 trên BXH.

Solskjaer nói về cuộc cạnh tranh vị trí ở Man United:

 
Thanh Vũ | 14:54 01/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục