Sao La Liga "gieo sầu" cho Arsenal

07:07 Thứ bảy 01/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ tờ Sport, tiền vệ Martin Zubimendi không mặn mà với việc chuyển sang khoác áo Arsenal trong tương lai gần.

Huấn luyện viên Mikel Arteta từ lâu vốn coi Martin Zubimendi là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đâu của Arsenal. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tin rằng cầu thủ này sẽ giúp đội chủ sân Emirates nâng tầm hàng tiền vệ nếu anh gia nhập câu lạc bộ.

Martin Zubimendi lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ Sport, ngôi sao thuộc biên chế Real Sociedad không mặn mà với việc chuyển sang Arsenal. Cầu thủ 25 ưu tiên ở lại La Liga chơi bóng. Anh đang chờ những lời đề nghị của hai ông lớn là Real Madrid và Barcelona.

Bên cạnh Joshua Kimmich, Barca cũng thể hiện sự quan tâm nhất định đối với tiền vệ người xứ Basque. Tuy nhiên, tình hình tài chính không tốt khiến "Los Blaugrana" khó lòng thực hiện thương vụ này. Đội chủ sân Camp Nou sẽ tính đến những phương án khác khả thi hơn.

Martin Zubimendi muốn tiếp tục chơi bóng ở La Liga.

Arsenal cũng đang xem xét những cái tên khác trong trường hợp bị Martin Zubimendi từ chối. Danh sách rút gọn của "Pháo thủ" bao gồm Joao Neves (Benfica), Amadou Onana (Everton), Bruno Guimaraes (Newcastle United) và Douglas Luiz (Aston Villa).

Trần Huy Trưởng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục