Sao La Liga công khai 'tỏ tình' M.U, Chelsea

21:05 Thứ năm 13/04/2017

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao mới nổi của Celta Vigo đã công khai bày tỏ tình yêu với những đội bóng hàng đầu Ngoại hạng Anh.

Theo Bongonda là cầu thủ mới 21 tuổi nhưng đã ít nhiều gây ấn tượng ở Celta trong mùa giải này. Anh đang cùng đội bóng chuẩn bị cho trận đấu với Genk ở đấu trường Europa League đêm nay.

Cầu thủ người Bỉ gia nhập Celta từ Zulte Waregem tháng 1 năm 2015 và đang dần trở thành cái tên sáng giá trong đội hình của HLV Eduardo Berizzo. Tuy nhiên, tham vọng của Bongonda không dừng lại ở La Liga, anh cho biết rất sẵn sàng để nghe một lời đề nghị từ Ngoại hạng Anh.

Sao La Liga công khai 'tỏ tình' M.U, Chelsea - Bóng Đá

 Bongonda tự tin mời gọi những đội bóng lớn. Ảnh: Daily Star.

Trong buổi họp báo trước trận gặp Genk, Bongonda nói: “Tôi có thể rất hạnh phúc khi ở lại 2 hay 3 năm với Celta Vigo. Nhưng tham vọng trong phần còn lại của sự nghiệp không phải là với họ.

Nếu Chelsea, Manchester United hay Atletico Madrid gọi điện cho tôi trong tương lai gần, tôi rất sẵn sàng để gia nhập cùng họ. Mỗi cầu thủ đều muốn thi đấu ở đẳng cấp cao nhất có thể.

Bongonda chơi sở trường ở vị trí cánh trái, mùa này anh đã thi đấu cho Celta 35 trận trên mọi đấu trường, ghi 2 bàn và kiến tạo 5 lần.

Video pha kiến tạo của Bongonda lọt Top hay nhất tuần

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:20 13/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục