Sao Juventus tiết lộ 'nụ hôn bất ngờ' từ Buffon

10:44 Thứ bảy 03/03/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, tại cuộc phỏng vấn trên tạp chí L'Equipe, tiền vệ Blaise Matuidi đã tiết lộ nụ hôn bất ngờ giữa anh và đội trưởng Gianluigi Buffon.

Tại cuộc trao đổi với tạp chí L'Equipe, tiền vệ Blaise Matuidi đã tiết lộ về những ngày đầu của anh tại Juventus. Cầu thủ người Pháp chia sẻ: "Người tôi gặp đầu tiên khi đến Juventus là đội trưởng Gianluigi Buffon. Lần đầu tiên tiếp xúc, anh ấy đã tặng tôi một nụ hôn rất bất ngờ. Sau đó Buffon nói nhỏ vào tai tôi rằng: Cậu thuộc về gia đình Juve.

Sao Juventus tiết lộ 'nụ hôn bất ngờ' từ Buffon - Bóng Đá

 Tân binh người Pháp vô cùng biết ơn Buffon đã tạo điều kiện cho anh hòa nhập nhanh hơn tại Juventus.

Trước khi rời PSG, tôi cũng đã nói chuyện rất nhiều với những người bạn thân thiết tại Pháp như Dani Alves, với Thiago Motta. Tất cả các anh ấy đều muốn tôi ở lại. Nhưng với tôi 6 năm thi đấu tại Paris là quá đủ và tôi cần thử thách mới hơn. Thế là quyết định của tôi đã được đưa ra."

Về với Juvnetus, Blaise Matuidi được xép thi đấu bên cạnh hai tiền vệ Miralem Pjanic và Samir Khedira. Anh là phương án thay thế cho lão tướng Claudio Marchisio. Matuidi là nhân tố chính góp nên sự thành công của đội bóng thành Turin mùa này.

Dù đây là mùa giải đầu tiên chơi ở Serie A, nhưng tiền vệ trị giá 20 triệu euro này đã ra sân tổng cộng 1417 phút ở Serie A. Ngoài sức mạnh cơ bắp, Matuidi cũng là người có khả năng chuyền bóng chính xác khá cao với 91,4% đường chuyền đúng địa chỉ. 

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 10:20 03/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục