Sao Juventus thừa nhận liên hệ từ Man Utd

21:38 Thứ hai 09/09/2019

TinTheThao.com.vnĐại diện của Douglas Costa thừa nhận Manchester United đã rất nỗ lực thuyết phục Juventus nhượng lại cầu thủ này trong suốt năm qua.

Douglas Costa là mẫu cầu thủ chạy cánh rất phù hợp với bóng đá hiện đại ngày nay, Ở cầu thủ người Brazil, anh sở hữu một nền tảng thể lực dồi dào, yếu tốt giúp cầu thủ này có thể dễ dàng tham gia hỗ trợ tấn công lẫn phòng ngự thường xuyên trong suốt trận đấu.

Những điểm mạnh nhất của Costa vẫn là các tình huống treo bóng từ 2 biên có quỹ đạo bóng rất đáng gớm, điều mà Man Utd vẫn rất thiếu trong những năm trở lại đây.

Trả lời trên The Mail, đại diện của Douglas Costa - Giovanni Branchini đã xác nhận mối quan tâm của Man Utd dành cho thân chủ của mình. Bên cạnh đó, ông Branchini cũng đã giải thích lý do vì sao cầu thủ người Brazil vẫn quyết định ở lại Turin:

Sao Juventus thừa nhận liên hệ từ Man Utd - Bóng Đá

 Man Utd đã từng rất muốn có Costa.

"Tôi đã có những buổi làm việc thẳng thắn với Allegri (HLV tiền nhiệm của Juventus) và Sarri (HLV hiện tại), và họ đều chưa từng có ý định để cậu ấy ra đi. Sức hút từ Man Utd là rất lớn, đó là đội bóng rất được yêu thích tại Brazil."

"Tuy nhiên Juventus không bao giờ có ý định bán cậu ấy, bất chấp những sức ép mà Man Utd tạo ra là không hề nhỏ."

Không có được Douglas Costa, nhưng giờ đây Man Utd cũng đang sở hữu một tân binh có khả năng chạy cánh rất tiềm năng đó là Daniel James. Chỉ sau 4 trận tại Premier League, tài năng trẻ người Xứ Wales đã mang về cho Quỷ Đỏ 3 bàn thắng.

Video tài năng của Douglas Costa

Kỳ Anh | 20:55 09/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục