Sao Juventus chính thức rời Turin, gia nhập Atalanta

23:51 Thứ bảy 07/08/2021

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ của Juventus đã chính thức nói lời chia tay với đội chủ sân Allianz Stadium để đầu quân cho Atalanta.

Sau nhiều mong mỏi và chờ đợi, cuối cùng, Tottenham Hotspur đã chiêu mộ thành công trung vệ Cristian Romero từ Atalanta để gia tăng sức mạnh cho hàng phòng ngự. 

Nhằm tìm kiếm phương án thay thế, đại diện Serie A đã chính thức chiêu mộ Merih Demiral từ Juventus theo 1 thỏa thuận cho mượn, đi kèm điều khoản mua đứt với giá trị 30 triệu euro. 

Sao Juventus chính thức rời Turin, gia nhập Atalanta - Bóng Đá

Trang chủ Atalanta chính thức thông báo họ đã chiêu mộ thành công trung vệ Merih Demiral từ Juventus theo 1 thỏa thuận cho mượn.   

Thực tế, dù thể hiện phong độ khá ổn định tại Turin nhưng Merih Demiral lại gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính trong đội hình "Lão phu nhân". Nguyên nhân đến từ việc Matthijs De Ligt đang được quy hoạch là trụ cột đội bóng, Leonardo Bonucci vẫn là nhân tố không thể thay thế trong khi thủ quân Giorgio Chiellini cũng chơi rất chắc chắn, đồng thời anh cũng vừa ký gia hạn hợp đồng với Juve đến năm 2023.

Do đó, việc chuyển đến Atalanta được xem là cứu cánh để giúp trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ có thể vực dậy sự nghiệp. Tại La Dea, anh được kỳ vọng sẽ đóng vai trò trụ cột nơi hàng thủ của đoàn quân HLV Gian Piero Gasperini và giúp đại diện Serie A hoàn thành mục tiêu lọt vào nhóm những đội bóng giành vé tham dự Cúp Châu Âu. 

Merih Demiral ra mắt tại Juventus:

 
Phi Yến | 22:53 07/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục