Sao Juventus chỉ ra tiền đạo khó đối phó nhất trong sự nghiệp

14:14 Thứ sáu 15/05/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Juventus là Giorgio Chiellini đã chỉ ra tiền đạo khó đối phó nhất trong sự nghiệp.

 

Video Icardi tại PSG

Giorgio Chiellini là 1 trong những trung vệ xuất sắc của nước Ý lẫn Juventus. Nhân thời điểm bóng đá tạm hoãn vì COVID-19, cựu sao Livorno đã xuất bản quyển tự truyện dưới cái tên “Io, Giorgio”. Tại đây, Chiellini tiết lộ về những câu chuyện liên quan đến sự nghiệp quần đùi áo số. Đề cập đến đối thủ khó nhằn nhất từ trước đến nay, cầu thủ 35 tuổi thừa nhận đó chính là Mauro Icardi:

"Tôi đã chạm trán với rất nhiều tiền đạo xuất sắc nhưng tôi đánh giá rất cao Mauro Icardi, người rất khó theo kèm khi di chuyển vào vòng cấm. Mauro thường xuyên ghi bàn vào lưới Juventus và điều đó làm tôi tổn thương. Cậu ta là chân sút hàng đầu thế giới mặc cho cậu ta còn thiếu sót ở việc đóng góp vào lối chơi tập thể."

"Cậu ta là một Trezeguet khác nhưng với những phẩm chất khác nhau. Cậu ta nguy hiểm trên không cũng như tỏ ra xuất sắc dưới mặt đất."

Icardi is ‘Almost Impossible to Mark’ According to Juventus Defender Chiellini  - Bóng Đá

 Chiellini đánh giá cao Icardi. 

Lời khen của Chiellini hoàn toàn có lý. Mùa giải năm nay, Icardi thuộc 1 trong những "kẻ ăn cắp trứng gà" tốt nhất tại châu Âu. Anh đã bỏ túi 20 bàn thắng sau 31 trận ra sân trên mọi đấu trường cho PSG. Điều đó dường như thuyết phục PSG chi tiền mua đứt sát thủ người Argentina từ Inter Milan. Icardi được kỳ vọng trở thành số 9 trong tương lai của gã nhà giàu nước Pháp khi Edinson Cavani có thể ra đi. 

Lữ Phong | 13:17 15/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục