Sao Juve sắp trở thành cầu thủ tự do có giá trị nhất Serie A

09:09 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo JuveFC, tiền vệ người Pháp có thể ra đi ngay mùa hè tới nếu Lão bà không đạt được thỏa thuận.

Ngôi sao của Juventus, Adrien Rabiot sắp trở thành cầu thủ tự do có giá trị nhất ở Serie A, đó là lý do rõ ràng nhất cho mong muốn giữ chân anh của Bianconeri.

Sự nghiệp của Rabiot đã trải qua những thay đổi đáng chú ý trong hai mùa giải vừa qua, khiến người ta dễ dàng quên đi rằng Juventus ban đầu đã đồng ý bán anh cho Manchester United vào mùa hè năm 2022 - một động thái đã thất bại khi Rabiot chọn ở lại Turin.

 - Bóng Đá

 Rabiot vẫn chưa chịu gia hạn.

Tiếp tục phong độ thăng hoa sau khi ký gia hạn hợp đồng 1 năm vào mùa hè năm ngoái, Juventus đang tích cực theo đuổi bản hợp đồng dài hạn với Rabiot. Tuy nhiên, cầu thủ này dường như không vội cam kết gắn bó thêm một lần nữa, và giờ đây anh có thể lựa chọn tham gia đàm phán với các câu lạc bộ nước ngoài.

Nếu Rabiot rời đi vào mùa hè, Transfermarkt chỉ ra anh sẽ trở thành cầu thủ tự do có mức định giá cao nhất vào mùa hè năm 2024. Báo cáo cho thấy giá trị thị trường hiện tại của tuyển thủ Pháp là 40 triệu euro, với Piotr Zielinski theo sát ở mức 30 triệu euro.

Con số trên cho thấy lý do tại sao Lão bà lại mong muốn Rabiot ký một hợp đồng mới. Anh đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp và chắc chắn sẽ có thể đóng góp nhiều hơn cho đội bóng trong tương lai.

Đăng Nguyễn | 08:11 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục