Sao Italia trở lại với bóng đá sau án phạt "đỏ đen"

21:15 Thứ ba 27/08/2024

TinTheThao.com.vnLệnh cấm tham gia hoạt động bóng đá của Sandro Tonali sẽ mãn hạn vào ngày mai. Cựu cầu thủ AC Milan đã sẵn sàng trở lại không những trong màu áo Newcastle United mà còn là ĐTQG Italia.

Thời gian trôi thật nhanh khi mới đó mà án phạt cấm thi đấu 10 tháng đã được Sandro Tonali thi hành xong. Anh đã sẵn sàng ra sân cho "Chích choè" trong cuộc tiếp đón Nottingham Forest tại cúp Liên đoàn Anh tối thứ Tư này.

Sandro Tonali đã sẵn sàng tái xuất.

"Chắc chắn rồi. Cậu ấy sẽ góp mặt. Cậu ấy đã nỗ lực rất nhiều nhằm duy trì thể trạng và cảm giác bóng trong khoảng thời gian không thể chơi bóng chính thức. Tonali đủ thể lực để ra sân ngay dù cho đã lâu không đi thi đấu. Tôi muốn Sandro tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời này." HLV Eddie Howe của Newcastle cho biết.

Không những chỉ Newcastle vui mà còn là đội tuyển Italia hạnh phúc khi đón trở lại tiền vệ được mệnh danh là "Tiểu Pirlo" này. Theo La Gazzetta dello Sport, HLV Luciano Spalletti sẽ triệu tập cựu cầu thủ AC Milan lên tuyển Ý để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Pháp và Israel vào tháng 9 này.

Sandro Tonali đã bị đình chỉ thi đấu 10 tháng cộng thêm khoản phạt 20.000 euro vì vi phạm tham gia cá cược trái phép. Anh phải thực hiện liệu trình chữa trị chứng "nghiện cờ bạc" của mình trong khoảng thời gian chấp hành lệnh cấm.

An Khánh | 21:15 27/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục