Sao Inter từ chối lên tuyển

16:57 Thứ tư 02/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo Camerounweb, Yann Aurel Bisseck từ chối lên tuyển Cameroon trước trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại AFCON 2025 với Kenya.

Ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 10, Cameroon sẽ có 2 trận đấu quan trọng gặp Kenya thuộc khuôn khổ vòng loại AFCON 2025. Người hâm mộ hy vọng huấn luyện viên Marc Brys có thể tung vào sân những cái tên tốt nhất để giành chiến thắng một cách dễ dàng.

Yann Aurel Bisseck từ chối lên tuyển Cameroon.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Camerounweb, ba cầu thủ bao gồm Eric-Junior Dina-Ebimbe (Eintracht Frankfurt), Nicky Beloko (Luzern) và Yann Aurel Bisseck (Inter Milan) vẫn còn do dự khi cam kết cống hiến cho đội tuyển quốc gia Cameroon ở giai đoạn quan trọng này.

Sự vắng mặt của những tài năng trẻ đầy triển vọng như ngôi sao thuộc biên chế Inter Milan có thể mang đến thách thức không nhỏ dành cho huấn luyện viên Marc Brys, đặc biệt khi ngày càng có nhiều cầu thủ gốc Cameroon sinh ra ở châu Âu lựa chọn trì hoãn hoặc từ bỏ việc khoác áo "Indomitable Lions".

Sau 2 lượt trận thuộc khuôn khổ bảng J vòng loại AFCON 2025, Cameroon tạm thời đứng thứ hai, bằng điểm Kenya nhưng kém hiệu số. Thầy trò Marc Brys hy vọng có thể giành những kết quả có lợi ở hai trận đấu sắp tới để leo lên ngôi đầu.

Trần Huy Trưởng | 16:57 02/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục