Sao Ho Chi Minh City Wings phấn khích khi đánh bại Saigon Heat

07:30 Thứ bảy 20/07/2024

TinTheThao.com.vnSau thất bại đáng tiếc ở lần đụng độ trước, Ho Chi Minh City Wings cuối cùng đã 'phục thù' thành công Saigon Heat ở trận derby lần này.

Đối đầu ở nhà thi đấu CIS, Ho Chi Minh City Wings có màn thể hiện quật cường để liên tiếp bám đuổi đội đầu bảng Saigon Heat trước khi giành chiến thắng nghẹt thở 79-75 chung cuộc.

Đây là lần thứ 2 thầy trò HLV David Grice nhận thất bại trên sân nhà mùa này sau trận thua gần nhất trước Hanoi Buffaloes. Còn với 'Anh Hai Đại bàng', đây là nỗ lực đáng khen ngợi của họ khi trước đó, đoàn quân HLV Lee Tao Dana chỉ có được đúng 1 chiến thắng từ đầu giải.

Do đó, sau khi vượt qua Saigon Heat, các tay ném Ho Chi Minh City Wings không giấu được sự phấn khích, trong đó có Shon Briggs - người nhận giải MVP trận đấu. 

20-7-1

Shon Briggs tỏa sáng tại CIS. Photo: VBA. 

"Hôm nay chúng tôi đã luân chuyển bóng rất nhiều. Trách nhiệm được san sẻ đồng đều hơn giữa các trụ cột, các cầu thủ trẻ cũng cất tiếng nói.

Chiến thắng đội dẫn đầu bảng xếp hạng làm tôi cảm thấy rất tuyệt vời. Đây là chiến thắng mà toàn đội khát khao bởi vì ở những lượt trận gần đây, chúng tôi đã để thua rất đáng tiếc. Sau tối nay, mọi người sẽ tiếp tục xem lại những video để rút kinh nghiệm cho các trận sắp tới." Shon Briggs chia sẻ. 

Phòng Huyền Linh - Bongro24h.vn | 07:30 20/07/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục