Sao HAGL chói sáng, được so sánh với Tiến Linh

13:05 Thứ ba 24/09/2024

TinTheThao.com.vnGương mặt thuộc biên chế HAGL đang chơi thăng hoa với 2 bàn thắng chỉ sau 2 vòng đấu đầu tiên tại V-League.

Theo đó, cái tên được nhắc đến là Châu Ngọc Quang, người đã ghi 2 bàn chỉ sau 2 trận cho HAGL, giúp đội bóng Phố núi chễm chệ trên ngôi đầu V-League với 6 điểm tuyệt đối.

Bình luận trên báo Thanh Niên, BLV Vũ Quang Huy đưa ra nhận xét cho biết: "Có thể thấy sau 2 vòng đấu đầu tiên của V-League, Tiến Linh và Ngọc Quang là 2 điểm sáng hiếm hoi. Còn lại, có cảm giác những tuyển thủ VN khác vẫn hơi "trầm".

Châu Ngọc Quang hiện chỉ kém Nguyễn Tiến Linh trong danh sách Vua phá lưới đúng 1 bàn. Ảnh: HAGL FC.

Ở vòng 1, rõ ràng các cầu thủ bắt nhịp chậm, nhưng đến vòng 2 này họ vẫn chưa thực sự "nóng máy". Một số cầu thủ bước chân vẫn nặng nề. Tôi cho rằng lý do đến từ khó khăn chung khi đội tuyển Việt Nam thi đấu FIFA Days tháng 9 trước khi V-League 2024 - 2025 khởi tranh.

Trong quá trình chuẩn bị cuối cùng để hoàn thiện đội hình cho mùa giải, các CLB cũng bị ảnh hưởng ít nhiều khi mất các ngôi sao suốt 2 tuần vì họ tập trung làm nhiệm vụ quốc gia. Nhưng tôi tin, các cầu thủ sẽ cố gắng cải thiện phong độ từ vòng 3 bởi V-League đang rất quyết liệt, với nhiều kết quả bất ngờ khiến không một ai dám chủ quan. Hy vọng rằng 4 vòng đấu liên tiếp ở V-League sẽ đủ để đội tuyển Việt Nam trình diễn bộ mặt khởi sắc hơn vào tháng 10 tới". 

Phi Yến | 13:05 24/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục